xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน "ฟัลเกา" ไม่ย้ายทีมหลังปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก ทำท่าว่าจะต้องอกหักเสียแล้ว หลัง เปาโล ฟูเตร เพื่อนเอเยนต์ส่วนตัวของ ยืนยัน ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งสังกัด แอตเลติโก มาดริด จะไม่ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้

ด้วยอาการเท้าบอดของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการเซ็นสัญญากับ ศูนย์หน้าคนใหม่ ซึ่ง อดีตดาวยิง เอฟซี ปอร์โต เป็นเป้าหมายอันดับ 1 นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี ต่างก็ให้ความสนใจ ผู้เล่นดีกรีแชมป์ ยูโรปา ลีก เช่นกัน โดยค่าฉีกสัญญาของ รองดาวซัลโว ลา ลีกา ถูกตั้งไว้ที่ 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส และ "ตราหมี" ได้รับการการันตีจาก ฮอร์เก เมนเดส ตัวแทนของ หัวหอกชาวโคลอมเบียน ว่า นักเตะวัย 26 ปี จะยังค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ต่อไป ซึ่ง ฟูเตร เปิดเผยบทสนทนาทางโทรศัพท์กับ ผู้ดูแลผลประโยชน์ของ จอมถล่มประตูเลือดโคเคน ผ่าน "มาร์กา" สื่อจากแดนกระทิงดุ ดังนี้

ผลผลิตจาก สปอร์ติง ลิสบอน กล่าวว่า "จอร์จินโญ เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ช่วยบอกผมอย่างหนึ่ง มันเป็นความจริงหรือไม่ว่า ฟัลเกา อาจย้ายออกจาก แอตเลติโก ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้"

เมนเดส ตอบกลับ "คุณบ้าหรือเปล่า เปาโล เรื่องพวกนั้นมันเป็นเพียงข่าวลือ ราดาเมล จะไม่ย้ายทีม มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะทิ้ง แอต.มาดริด หลังปีใหม่ ดูนี่สิ ผมกำลังรับประทานอาหารเย็นกับเขาที่บ้านของผม ทักทายเขาหน่อยสิ เขาเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของคุณ"
กำลังโหลดความคิดเห็น