xs
xsm
sm
md
lg

“RDM” ยินดีหาก “ฟัลเกา” ร่วมทัพสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา (ขวา) ดาวยิงเนื้อหอม
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี จุดชนวนข่าวลือกรณี ราดาเมล ฟัลเกา ซึ่งอาจย้ายมาร่วมทีมหลังเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้ ด้วยการยอมรับว่า ตนจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากหากได้ร่วมงานกับหัวหอกเบอร์หนึ่งค่าย แอตเลติโก มาดริด

กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป นับตั้งแต่โชว์ฟอร์มหรูในศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 และมีส่วนช่วย “ตราหมี” ผงาดครองตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง ณ เวลานี้ ซึ่ง กุนซือชาวอิตาเลียน แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ตนปลื้มผลงานของอดีตนักเตะ เอฟซี ปอร์โต

อดีตผู้ช่วยโค้ช “สิงห์บลูส์” กล่าวว่า “หากคุณถามผู้จัดการทีมคนอื่นๆ พวกเขาคงต้องการผู้เล่นอย่าง ฟัลเกา อยู่ในทีม บางทีเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป หรือวงการฟุตบอล ค่าเฉลี่ยการยิงประตูต่อการลงเล่นแต่ละนัดของเขามันน่าประทับใจมาก ไม่ใช่แค่ฤดูกาลนี้ แต่เป็นตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาทั้ง ปอร์โต และ แอต.มาดริด

“สิงโตน้ำเงินคราม” ขาดแคลนตัวเลือกตำแหน่งกองหน้า ซึ่งมีเพียง เฟอร์นานโด ตอร์เรส และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ เท่านั้น นอกจากนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนตะวันตกต้องดึงนักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพ เพื่อเป็นอะไหล่ของ จอน โอบี มิเกล และวิคเตอร์ โมเซส 2 นักเตะทีมชาติไนจีเรีย ที่ติดภารกิจทำศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ หลังปีใหม่

อดีตเทรนเนอร์เวสต์บรอมฯ กล่าวว่า “เราจำเป็นต้องเสริมทีมในเดือนมกราคม เพราะเราจะเสียทั้ง วิคเตอร์ และจอน ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เรากำลังมองหา และคอยดูว่าเราจะรับมือกับสถานการณ์เช่นนั้นอย่างไร แต่ตอนนี้เราไม่มีปัญหา”
กำลังโหลดความคิดเห็น