xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" ฉุน "ฮัลค์" ชนไม่ขอโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน เดินคอตก
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับของแม็คลาเรน ในศึกฟอร์มูลา วัน ออกมาต่อว่าโจมตี นิโค ฮัลเคนเบิร์ก นักขับของฟอร์ซ อินเดีย อย่างไม่พอใจหลังถูกนักขับชาวเยอรมนี ซิ่งชนท้ายในศึกบราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ซิ่งไม่จบในสนามสุดท้าย

นักซิ่งจากเมืองผู้ดี ออกสตาร์ทจากกริดแรกที่อินเตอร์ ลากอส และนำอยู่แถวหน้ามาตลอดท่ามกลางสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมา ก่อนถูก เจนสัน บัตตัน เพื่อนร่วมทีมแซงหลังผ่านมาครึ่งทาง และเมื่อเข้าสู่แลปที่ 55 แฮมิลตัน ก็โชคร้ายโดนรถของ ฮัลเคนเบิร์ก ที่ควบคุมไม่อยู่ ชนเข้าที่ล้อหน้า และต้องออกจากการแข่งขันไป ส่วน ฮัลเคนเบิร์ก ประคองรถซิ่งต่อจนเข้าเส้นชัยอันดับ 5

หลังจบการแข่งขัน แฮมิลตัน กล่าวรู้สึกไม่พอใจที่คู่กรณี ไม่ยอมออกมาขอโทษขอโพยตนจากอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งให้ตนปิดฉากกับ แม็คลาเรน แบบไม่สวยนัก โดยกล่าวว่า "เขาไม่ได้เขามาขอโทษผมเลยแม้แต่น้อยสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณต้องลงแข่งด้วยความไร้ประสบการณ์"

ขณะเดียวกัน นักขับวัย 27 ปี พูดถึงภาพรวมของการแข่งขันและแสดงความยินดีกับ บัตตัน ที่คว้าแชมป์สนาม และ เซบาสเตียน เวทเทล ที่ได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 เป็นการทิ้งท้ายว่า "ยินดีด้วยกับ เจนสัน และ เซบาสเตียน พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขที่ทีมคว้าแชมป์ได้ แต่ก็เศร้าที่ไม่ได้แข่งให้จบและต้องจากที่นี่ไป อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังว่าจะมีโชคมากกว่านี้"
ล้อหนัาพัง แข่งต่อไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น