xs
xsm
sm
md
lg

"RDM" เต็งคุมนักบุญหาก "แอดกินส์" วางมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ อาจได้งานใหม่
เพื่อนสนิทของ นิโกลา คอร์ตีส ประธานสโมสรเซาแธมป์ตัน เผยว่า โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อจาก ไนเจล แอดกินส์ กุนซือคนปัจจุบัน ตัดสินใจอำลาตำแหน่ง ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อของประเทศอังกฤษ

อดีตเทรนเนอร์เวสต์รอมฯ ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังพาทีมบุกพ่าย ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังแห่ง กัลโช เซเรีย อา 0-3 และเสี่ยงต่อการตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ "อาร์ดีเอ็ม" อาจได้งานใหม่เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

แม้ "นักบุญ" จะบุกถล่ม ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังต้องพิสูจน์ฝีมือในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าว่า "เดอะ เซนต์ส" คู่ควรกับการโลดแล่นบนสังเวียน พรีเมียร์ ลีก ต่อไปหรือไม่ อย่างไรก็ตาม คอร์ตีส พยายามเชื่อมั่นในการกุมบังเหียนของ แอดกินส์ แต่ก็ไม่อาจวางใจได้ว่า ทีมจะอยู่รอด เพื่อชิงส่วนแบ่งจากลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด ซึ่งจะมีมูลค่าสูงกว่าเดิม

ด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้ เจ้าของทีมชาวอิตาเลียน อาจหันมาใช้บริการ กุนซือดีกรีแชมป์สโมสรยุโรป 1 สมัย หลังเคยให้ความสนใจในการดึงตัวมาคุมตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งสถานการณ์ ณ เวลานี้ความปรารถนาของ นายใหญ่แดนมะกะโรนี อาจได้รับการตอบสนอง
กำลังโหลดความคิดเห็น