xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" หวังแข้งปืนมั่นใจหลังเชือด "QPR"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์หวังว่าลูกทีมจะมั่นใจขึ้น
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล หวังว่าลูกทีมจะมีความมั่นใจมากขึ้น หลังเปิดบ้านเอาชนะ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส อย่างหวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" พ่ายแพ้ 2 นัดรวด ในเกมพรีเมียร์ชิป กับ นอริช ซิตี และศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ชาลเก 04 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม เชือด "ทหารเสือราชินี" จากประตูชัยในนาทีที่ 84 ของ มิเคล อาร์เตตา ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อว่า การคว้า 3 แต้มในแมตช์นี้จะทำให้ เหล่านักเตะ "ปืนใหญ่" มีความมั่นใจมากขึ้น

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าวว่า "ผมพอใจมากกับผลการแข่งขัน เพราะเราแพ้มา 2 นัดในเกมสำคัญ และทำให้ความมั่นใจของผู้เล่นเริ่มสั่นคลอนเล็กน้อย เราเน้นกับแมตช์นี้มาก เราต่อบอลค่อนข้างดี และเราต้องอดทนในวันนี้ คิวพีอาร์ เป็นทีมที่ดี มันไม่น่าเชื่อว่า พวกเขาจะจมอยู่ท้ายตาราง"

"เรามีโชคช่วยเล็กน้อยที่พวกเขาเสียผู้เล่น 1 คน เพราะมันทำให้เราเล่นง่ายขึ้นในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่เมื่อเรามองภาพรวม เราเล่นอย่างเต็มที่ในการเผชิญหน้ากับทีมชั้นดีทีมหนึ่ง" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น