xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" ปลื้มประเดิมสนามต่อหน้าแฟนปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ คืนสังเวียนแล้ว
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมเทคนิคของ อาร์เซนอล รู้สึกยินดีที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า และข้อเท้าเป็นเวลา 1 ปีเศษ

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เผยความรู้สึกหลังกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เดอะ กันเนอร์ส" อีกครั้ง หลังต้องรักษาตัวนานถึง 14 เดือน ในการเผชิญหน้ากับ "คิวพีอาร์" ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง "ปืนใหญ่" พิชิต ลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ มิเคล อาร์เตตา ในช่วง 6 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

แข้งวัย 20 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องวิเศษ ในการลงเล่น 70 นาทีแรก โดยเฉพาะต่อหน้าแฟนบอลใน เอมิเรตส์ กองเชียร์ของเรายอดเยี่ยมาก มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่ผมกลับมาแล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะก้าวต่อไป แฟนๆ ของ อาร์เซนอล ปฏิบัติต่อผมดีมากๆ และผมทำได้แต่ขอบคุณพวกเขา และหวังว่า พวกเขาจะทำเช่นนี้ต่อไปกับผมในอนาคต"

"เจ้านายคุยกับผมเมื่อเช้านี้ และบอกว่า เราจะดูว่าคุณรู้สึกอย่างไร หลังผ่านไป 60 นาที และพูดตามตรง ผมรู้สึกว่าจะเป็นตะคริว หลังลงสนาม 1 ชั่วโมง ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ ธีโอ (วัลคอตต์) ที่จะลงมาแทน ซึ่งเขามีความสดมากกว่า และเขาสร้างความแตกต่างในเกม เมื่อลงสนาม" วิลเชียร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น