xs
xsm
sm
md
lg

"เดอ ยอง" เนื้อเต้นซบมิลาน-เรือใบจ่อ "ไมคอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอ ยอง ใกล้เป็นนักเตะมิลาน
ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนชาวดัตช์ เนื้อเต้นจ่อร่วมงาน เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดเดิมเตรียมเซ็น ดักลาส ไมคอน แบ็กขวาบราซิเลียนเข้าก๊วนภายในวันนี้ (31 ส.ค.)

เคยมีกระแสโดน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ้องฉกเข้าถ้ำ ทว่าล่าสุดกลายเป็นว่า ไนเจล เดอ ยอง มีคิวเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน ในวันนี้ หลังจาก "ปิศาจแดงดำ" ตกลงที่จะจ่ายค่าตัวให้ แมนฯ ซิตี ต้นสังกัดนักเตะเป็นเงิน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท)

ซึ่ง เดอ ยอง ให้สัมภาษณ์สื่อแดนมะกะโรนีหลังเดินทางมาถึง "มิลาน ได้แข่งขันทั้งในอิตาลีและฟุตบอลยุโรป ผมมีความสุขมากที่ได้มาร่วมงานกับพวกเขา มิลาน เป็นสโมสรที่สุดยอดและมีเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ หลังเคยผ่านประสบการณ์ในแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ มาแล้ว การที่ผมจะได้ลิ้มรสกับมิลาน ดาร์บีแมตช์ ถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไปเลย"

ในส่วนของ อินเตอร์ มิลาน ล่าสุด มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรยอมรับว่ากำลังจะขาย ดักลาส ไมคอน ให้แก่ แมนฯ ซิตี ในราคา 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) หลังจากเพิ่งปล่อย ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารทีมชาติบราซิลให้แก่ "ทหารเสือราชินี" ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ไปหมาดๆ เช่นกัน "ผมขอสดุดีทั้งคู่ที่ทำงานให้เราเป็นอย่างดี มันน่าเสียใจที่พวกเขาต้องย้ายไป แต่มันเป็นแรงจูงใจของนักเตะที่อยากไปเล่นที่อื่น ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน ยังถือเป็นบ้านของทั้ง ไมคอน และชูลิโอ เซซาร์ อยู่เสมอ"
เรือใบจ่อคว้า ไมคอน เสริมหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น