xs
xsm
sm
md
lg

"สเตอร์ลิง" โขกค่าจ้างหงส์ 5 หมื่นป./วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง เรียกค่าจ้างสุดโหด
ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล สร้างความตกตะลึงแก่สโมสร ด้วยการเรียกร้องค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ในการขยายสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานข่าวจาก "เดลี เมล"

จอมเลื้อยวัย 17 ปี ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" อย่างเต็มตัวในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 และกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ร่วมกับนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ อย่าง ซูโซ มิดฟิลด์ชาวสเปน และ อังเดร วิสดอม ปราการหลังอิงลิชแมน

แข้งเชื้อสาย จาเมกา รับค่าเหนื่อยจาก ทีมย่านเมอร์ซีย์ ไซด์ 2,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1 แสนบาท) ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า จะเพิ่มค่าจ้าง 10 เท่าของเดิม โดยจะเปิดโต๊ะเจรจาในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม สื่อของแดนผู้ดี รายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ สเตอร์ลิง เตรียมปัดข้อเสนอดังกล่าว พร้อมทั้งเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน ควรได้รับเงินเท่ากับผู้เล่นคนอื่นของถิ่น แอนฟิลด์

รายงานดังกล่าว แจ้งว่า สจวร์ต ดาวนิง รับค่าเหนื่อย 6 หมื่นปอนด์ / สัปดาห์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ได้รับค่าจ้างที่ไม่แตกต่างจาก ปีกเพื่อนร่วมทีม มากนัก ดังนั้น อดีตเด็กปั้นของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งมีลุ้นคว้าหมวกทีมชาติอังกฤษใบแรก ควรจะได้รับค่าเหนื่อยอัตราเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น