xs
xsm
sm
md
lg

“ช่อง 7” พร้อมถ่ายซูซูกิคัพทุกนัดที่ไทยลงเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงช่อง 7 ถ่ายทอดสดฟุตบอล ซูซูกิคัพ 2012
คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวพร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “ซูซูกิคัพ 2012” ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงทำการแข่งขัน ส่วน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี มั่นใจว่าทีมชาติไทยจะเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ และขอคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2012 มาฝากแฟนบอลทีมชาติไทย

เมื่อเวลา 11.30 น.งานแถลงข่าวสิทธิ์ถ่ายทอดศึกฟุตบอล AFF SUZUKI CUP 2012 เมื่อวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ห้องวิภาวดีรูม บี โดยมี คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย รวมถึงเหล่านักฟุตบอลทีมชาติไทย อาทิ ชลทิตย์ จันทคาม, สมปอง สอเหลบ, จักรพันธ์ พรใส และ ธีราทร บุญมาทัน ร่วมงานแถลงข่าว

โดย “บังยี” ได้กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่ไม่ได้สัมผัสมานาน 10 ปีว่า “จากช่วงระยะแรกที่เราคว้าแชมป์มาได้สูงสุด 3 สมัย ในปี 2002 ต่อจากนั้น ในปี 2007 และ 2008 ที่ทีมชาติไทยใกล้เคียงกับการหยิบถ้วยแชมป์ แต่ก็พลาดท่าในที่สุด โดยในปีนี้ผมก็ได้เน้นย้ำกับนักฟุตบอลไทยและทีมสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า เขาทำได้ ในฐานะโค้ชมืออาชีพ และสุดท้ายเราจะสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2012 ในที่สุด”

ด้าน “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังได้กล่าวความพร้อมของตนเอง ว่า “จากช่วงแรกที่ทีมของเรามีนักเตะที่บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก แต่ก็ขอขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช ที่ช่วยให้ความฟิตของลูกทีมกลับคืนมาได้อย่างรวดเร็ว จากนี้ผมจะขอคว้าแชมป์ ซูซูกิคัพ 2012 มาฝากคนไทยให้ได้” พร้อมกันนี้ วินนี่ยังได้กระตุ้นลูกทีมเป็นภาษาไทยอีกด้วยว่า “ไทยสู้สู้” เป็นการทิ้งท้ายอีกด้วย

สุดท้าย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้พูดถึงรายละเอียดการถ่ายทอดสด ฟุตบอล ซูซูกิคัพ 2012 เป็นการทิ้งท้ายว่า “ทางช่อง 7 จะดำเนินการถ่ายทอดสดทุกนัดที่ไทยลงเล่น ประเดิมวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พบ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ต่อด้วยวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พบ ทีมชาติเมียนมาร์ และวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พบ ทีมชาติเวียดนาม ช่อง 7 สี และ bugaboo.tv ถ่ายทอดสดจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 20.20 น.”

นายวรวีร์ มะกูดี


คุณพลากร สมสุวรรณ
กำลังโหลดความคิดเห็น