xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เตรียมหวด "ทิปซี" เปิดซีซันที่ยูเออี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสเบอร์ 1 ของสหราชอาณาจักร เตรียมประเดิมสนามศึกเอทีพี ทัวร์ 2013 กับ แยนโก ทิปซาเรวิช หวดชาวเซิร์บ ในรายการ มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป 2012 ซึ่งจะเปิดดฉากในวันที่ 27 ธันวาคม นี้

แร็กเก็ตหนุ่มสกอตต์ กำลังจะเปิดฉากปี 2013 ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นับตั้งแต่ครองแชมป์ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เมื่อปี 2009 พร้อมกับสถิติที่เหนือกว่า ในการเผชิญหน้ากับ มือ 8 ของโลกจากเซอร์เบีย ซึ่ง แชมป์แกรนด์สแลม 1 สมัย เก็บชัยในครั้งล่าสุด หลังดวลกันในทัสร์นาเมนต์ เอทีพี ไมอามี มาสเตอร์ ซีรีส์ เมื่อต้นปี 2012 ที่ผ่านมา

หวดมือ 3 ของโลก จะเดินทางมาถึงเมืองหลวงของ "ยูเออี" เดือนหน้า หลังฉลองฤดูกาล 2012 ด้วยการซิวเหรียญทองโอลิมปิก ณ กรุงลอนดอน ก่อนกลายเป็น นักหวดลูกสักหลาด "จีบี" คนแรก ในรอบ 76 ปี ที่ครองแชมป์แกรนด์สแลม ในรายการ ยูเอส โอเพน ที่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก

เกร็ก สปรูล ผู้อำนวยการแข่งขัน กล่าวว่า "ผมคิดมากเกี่ยวกับฟีดแบ็คที่เราได้รับ ทุกคนต้องการ แอนดี เมอร์เรย์ มาร่วมทัวร์นาเมนต์ พวกเขาต้องการให้ แอนดี กลับมา โดยภาพรวมเขาเป็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดปีที่ผ่านมา เราตื่นเต้นในการกลับมาของเขา"

นอกจากนี้ ณ สนาม ซาเย็ด สปอร์ตส ซิตี เทนนิส คอมเพล็กซ์ ยังได้รับการคาดหมายว่า จะมีนักเทนนิสชื่อดังมาอวดฝีมืออย่างคับคั่ง ประกอบด้วย โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่า , ราฟาเอล นาดาล ซึ่งอาจกลับมาลงแข่ง หลังบาดเจ็บเข่า , โทมัส เบอร์ดิช และ ดาบิด เฟร์เรร์
กำลังโหลดความคิดเห็น