xs
xsm
sm
md
lg

"เดโฟ" ปลื้มกดแฮตทริกทุบสถิติ "น้าหมี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ยอมรับว่า ตนรู้สึกภูมิใจหลังทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดแซงหน้า เท็ดดี เชอริงแฮม ตำนานของสโมสร ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก กับ มาริบอร์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ซัลโวเม็ดแรกในนาทีที่ 22 ก่อนถูก โรเบิร์ต เบริช ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ ฮูโก โยริส นายทวารชาวฝรั่งเศส ยิงตีเสมอก่อนจบครึ่งแรก จากนั้น อดีตนักเตะเวสต์แฮม มาเบิลอีก 2 ตุงในนาทีที่ 49 และ 77 ก่อนถล่ม ทีมจากลีกสโลวิเนีย อย่างขาดลอย 3-1 และสร้างสถิติทะลวงตาข่ายมากที่สุดของ "ไก่เดือยทอง" แซงหน้า เชอริงแฮม ฮีโรในวัยเด็กของตน

ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้ว นั่นถือเป็นสิ่งพิเศษสำหรับผม ในฐานะที่ เท็ดดี เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ผมติดตามผลงานของเขาตั้งแต่เด็ก เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร และประเทศ มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ผมทำแฮตทริก เมื่อคุณเป็นกองหน้า คุณสามารถตัดสินผลการแข่งขันด้วยการทำประตู มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในโลก แต่มันสำคัญที่เราชนะในเกมนี้"

ส่วน อังเดร วียาส โบอาส บอสใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผยว่า "เดโฟ มีลุ้นยิงประตูหลายครั้ง แกเร็ธ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เมื่อคุณมีคู่หูที่มีฝีเท้าระดับหัวแถว คุณย่อมมีโอกาสทำประตูมากมาย และเขาเป็นตัวปิดสกอร์ที่ดี การทำลายสถิติของ เท็ดดี มีความหมายต่อเขามาก"
เดโฟ ดาวยิงสูงสุดของสเปอร์ส
เอวีบี ปลื้มฟอร์มลูกทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น