xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม" เปิดโอกาส เล่นอาชีพต่างแดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่สนอาการบาดเจ็บ ขอทีมเข้ารอบพอ
"เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งตัวเก่งทัพฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดทุกโอกาสในการย้ายไปเล่นอาชีพยังต่างแดน เผยจะไม่เป็นเหมือนเมื่อคราวไปอิหร่านแน่นอน ยันไม่สนอาการบาดเจ็บขอให้ทีมเข้ารอบก่อนจากนั้นค่อยว่ากัน

หลังจากที่ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งตัวเก่งโต๊ะเล็กไทยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมลงเล่น 3 นัด ยิงไป 3 ประตู ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จนกระทั่งได้รับอาการบาดเจ็บบโคนขาหนีบแต่ "เจ้าอาร์ม" ก็ฝืนลงสนามในนัดสุดท้ายรอบแรกที่พ่ายต่อ ปารากวัย 2-3

ล่าสุดแข้งวัย 23 ปี เผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่า "สำหรับอาการบาดเจ็บก็ถือว่าดีขึ้นแล้วแต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ นัดที่ผานมาก็ฝืนลงสนามเล่นอย่างเต็มที่ แต่อาจจะมียั้งบ้างในจังหวะ 50-50 แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาต่อทีม ตอนนี้ขอเพียงผ่านเข้ารอบก่อนอาการบาดเจ็บจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากัน"

พร้อมกันนี้ว่าที่พ่อมดฟุตซอลไทยยังเผยในเรื่องของอนาคตว่า "ผมไม่รู้ว่ามีใครถูกใจฟอร์มการเล่นของผมรึเปล่า แต่ถ้าเกิดมีทีมจากต่างประเทศสนใจที่จะดึงไปร่วมทีม ผมพร้อมที่จะไปแน่นอนมันเป็นโอกาสของเรา และผมมั่นใจว่าจะไม่เป็นเหมือนเมื่อครั้งไปเล่นที่อิหร่าน ซึ่งอยู่ที่นั่นผมเล่นกับเขาไม่ได้เลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น