xs
xsm
sm
md
lg

"เฮอร์มันส์" มั่นเข้ารอบ เผยเหตุไม่เล่นพาวเวอร์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด
วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย มั่นใจโอกาสผ่านเข้ารอบสูงถึง 99 เปอร์เซนต์ แม้จะพลาดท่าพ่ายต่อ ปารากวัย 2-3 ทำให้ต้องลุ้นเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด เผยเหตุไม่เล่นพาวเวอร์เพลย์เพราะเช็คผลอีกสนามแล้วเลยไม่เสี่ยง

หลังทัพ "โต๊ะเล็กไทย" พลาดท่าพ่ายต่อ ปารากวัย 2-3 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ คอสตาริกา คู่แข่งในสายเดียวกันแพ้ต่อ ยูเครน 1-6 ทำให้ลูกได้เสียดีกว่าคว้าอันดับ 3 ไปครอง

วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือทีมชาติไทยเผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้เล่นพาวเวอร์เพลย์เพื่อหวังผลเสมอใน 2 นาทีสุดท้ายของเกมว่า "ถึงแม้จะเหลือ 2 นาที แต่เราก็ไม่เสี่ยงที่จะเล่นพาวเวอร์เพลย์ เพราะผมเช็คผลอีกคู่แล้วจึงมั่นใจว่าน่าจะเพียงพอ แต่ถ้าถามว่าพอใจไหมก็ไม่แน่นอน ส่วนโอกาสในการเข้ารอบผมมองว่าสูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ และถ้าเข้ารอบได้เราจะมี ช้าง (กฤษดา วงศ์แก้ว) ที่กลับมา รวมถึง อาร์ม (ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง) ที่พร้อมกลับมาเล่นแน่นอน ซึ่งถ้าให้เลือกว่าจะเข้าไปพบใครระหว่าง บราซิล หรือ อิหร่าน นั้นตนอยากจะเจอกับอิหร่านมากกว่าพราะรู้ทางดี" เทรนเนอร์ชาวดัตช์เผย

ด้าน "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เหน็บสงสัยจะชินกับการไล่ตาม "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมช่วงครึ่งแรกนักเตะถึงเล่นอย่างนั้น สงสัยจะเคยชินกับการไล่ตามมากไปหน่อยเล่นพลาดกันเอง แต่ครึ่งหลังเริ่มดีขึ้นแต่โชคไม่ดีที่จบสกอร์ไม่ได้ ค่อนข้างพอใจแต่เสียดาย สำหรับ ศุภวุฒิ วันนี้เขาเหนื่อยมากต้องเล่นทั้งรุกและรับทั้งที่ไม่สมบูรณ์แต่ก็ได้ทำเต็มที่"
นัดสุดท้ายรอบแรก


เกียรติยศ โดนเหลือง
อยาลา ยิงเสียบคาน

ปิยพันธ์ รัตนะ
ทุ่มเทเต็มที่
อาร์ม ไม่สมบูรณ์


เจษฎา ยิงไล่
ประกิต ลงเฝ้าเสา

แฟนบอลปาแก้วน้ำลงพื้น

กำลังโหลดความคิดเห็น