xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ่อล้างอายลุ้นเชือดบรากาลิ่วน็อกเอาต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรตัวแทนจากประเทศอังกฤษ ใกล้ล้างอายจากปีที่แล้วที่ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยวันพุธที่ 7 พฤศจิกายนนี้ จะบุกไปเยือน บรากา ถึงโปรตุเกส นัดที่ 4 กลุ่ม เอช โจทย์ขอชนะจะลอยลำทันที

ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯยู อยู่สายไม่แข็ง ร่วมกับ เบนฟิกา, บาเซิล และ โอเตลุล กาลาติ แต่กลับพลิกล็อกตกรอบแรก อย่างไรก็ตาม ปีนี้แก้ตัวมาดี อดีตแชมป์ 3 สมัย เป็น 1 ใน 4 ทีมที่คว้าชัย 3 นัดรวดร้อยเปอร์เซนต์ ทำให้วันพุธนี้ หากบุกชนะ บรากา จะการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยไม่ต้องสนผลอีกคู่กลุ่มเดียวกัน ซีเอฟอาร์ คลูจ ที่มี 4 แต้ม เปิดบ้านพา กาลาตาซาราย ที่มี 1 แต้ม

อย่างไรก็ตาม นัดแรกที่ทั้งคู่เจอกัน แมนฯยู เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ บรากา มาแบบหืดจับ 3-2 ทว่า ฟอร์มล่าสุด “ผีแดง” ไฉไลเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล 2-1 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนขึ้นนำหัวตาราง

ก่อนเกม ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯยู ที่จะอายุครบ 34 ปี วันที่ 7 พฤศจิกายนี้ พอดิบพอดี เผยว่า “เราจำเป็นต้องมีความมุ่งมั่นเหมือนเดิมเพื่อการันตีเข้าสู่รอบต่อไป โดยเฉพาะเกมรับที่จะต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที”

คาดว่า เกมนี้ แมนฯยู จะส่งตัวจริงลงสนามแบบครบครัน ทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เวย์น รูนีย์ 2 กองหน้าที่กำลังเข้าฝักเพื่อปิดจ็อบเข้ารอบต่อไป แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ จากนั้นวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน จะกลับมาเล่นเกมลีกไปเยือน แอสตัน วิลลา
กำลังโหลดความคิดเห็น