xs
xsm
sm
md
lg

ผีเซ็ง "แอนเดอร์สัน" เดี้ยงถึงปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนเดอร์สัน เจ็บยาวถึงปีหน้า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เจอข่าวร้ายหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนเดอร์สัน อะไหล่ตัวสำคัญประจำแดนกลางของทีม จนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ภายหลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยันชัดแม้นักเตะเจอโรคเดี้ยงเพียบ แต่ก็จะไม่ซื้อเสริมทัพช่วงเปิดตลาดรอบสองแน่นอน

แข้งสัญชาติบราซิล มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้ต้องถูกส่งตัวไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โปรตุเกสเพื่อประเมินอาการ ซึ่งเป็นแพทย์คนเดียวกับที่เคยเข้ารับการผ่าตัดเส้นเอ็นที่ขามาเมื่อสองปีก่อน อย่างไรก็ตาม แม้แอนเดอร์สันจะไม่ได้ลงสนามให้ทีมนับแต่เกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับโอเตลุล กาลาติ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ผีแดง" ยอมรับเป็นปัญหาใหญ่ไม่น้อย

"เฟอร์กี" เปิดเผยกับสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. ว่า "แอนเดอร์สันต้องพักจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตอนนี้เขาถูกส่งตัวไปที่โปรตุเกสแล้ว กับแพทย์ที่เคยผ่าตัดให้เขาเมื่อสองปีก่อน นั้นไม่ใช่ข่าวที่ดีสำหรับเราเลย"

เรื่องดังกล่าวทำให้ "ผีแดง" ในเวลานี้มีปัญหาผู้เล่นกองกลางบาดเจ็บเพิ่มอีกราย ต่อจาก ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ดาวรุ่งฝีเท้าดี ที่มีปัญหาเจ็บข้อเท้า อย่างไรก็ตาม แม้ทีมจะยวบ แต่กุนซือชาวสกอตผู้พาผีแดงคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย ยันชัดยังไม่มีความคิดเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง เดือนมกราคมนี้

"ถือเป็นเรื่องง่ายที่จะบอกว่าคุณกำลังจะออกไปซื้อตัวผู้เล่นใหม่มาเสริมทีม แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกเช่นกันสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะทำในสิ่งนั้น ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม และบอกได้เลยว่าผมยังไม่เห็นใครสักคนที่จะเข้ามาช่วยทำให้ทีมดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย" เฟอร์กี กล่าว
ป๋ายันชัดไม่ซื้อใครแน่ตอนปีใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น