xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชม "รูน" เล่นกลางเนียนตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ชม รูน ทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวกลางได้อย่างไร้ที่ติ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ถอยลงมาทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวกลางได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดก็ตาม ก่อนพาทีมเปิดบ้านสยบ โอเตลุล กาลาติ จากโรมาเนีย 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มซี เมื่อคืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดย “เฟอร์กี” ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราในตอนนี้ เขาแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นต่อการทำหน้าที่ในบทบาทที่ได้รับ ยิ่งเวลาผ่านไปเขาก็ยิ่งทำหน้าที่ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่เปี่ยมด้วยพลังและความมุ่งมั่น ซึ่งทำให้ทีมเล่นดีตามไปด้วย เขากลายเป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากมีคุณสมบัติในการเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางครบถ้วน”

ผู้จัดการทีมจอมเก๋าชาวสกอตแลนด์กล่าวต่อไปว่า “ชัยชนะนัดนี้ทำให้เราอยู่ในอันดับที่ได้เปรียบในการคว้าแชมป์กลุ่ม ส่วนการเจอกับ เบนฟิกา ในนัดต่อไปจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน เนื่องจากการเจอกันระหว่างทั้งสองทีมมักจะเป็นเกมที่ตื่นเต้นเสมอ ส่วน ไมเคิล โอเวน ที่ลงเล่นได้เพียง 10 นาทีแรกของเกมนั้น เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาซึ่งยังไม่ทราบว่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานแค่ไหน”

ทั้งนี้ “ปิศาจแดง” มีอยู่ 8 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งจ่าฝูงของกลุ่มซีแทน เบนฟิกา ทีมแกร่งจากโปรตุเกสที่มีแต้มเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้-เสียของรองแชมป์เก่ายูซีแอลดีกว่าอยู่ 1 ลูก (แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 8 เสีย 4 / เบนฟิกา ได้ 5 เสีย 2)
กำลังโหลดความคิดเห็น