xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ากำชับแข้งผีต้องขยี้โอเตลุล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำชับลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ โอเตลุล กาลาติ อาคันตุกะจากโรมาเนีย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 คืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้เพื่อคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม ซี

"รองแชมป์เก่า" แมนฯยู เพิ่งบุกชนะ โอเตลุล กาลาติ 2-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนทำให้สถานการณ์ดูดีขึ้นมี 5 แต้มจาก 3 นัดรั้งอันดับ 2 ตามหลัง เบนฟิกา ที่มี 7 แต้ม ก่อนเกม เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาเตือนลูกทีม "ผีแดง" ห้ามประมาทเกมที่จะรับมือแชมป์ลีกโรมาเนียอีกครั้งวันพุธนี้เพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม

"ผมไม่คิดว่าเกมนี้เราจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย บางทีอาจจะ 2 หรือ 3 ตำแหน่งแต่ไม่มากไปกว่านั้น เราจะต้องชนะเกมวันพุธนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากเล่นในบ้านและเพื่อโอกาสเข้ารอบก่อนจะต้องเจอกับ เบนฟิกา" นายใหญ่ชาวสกอตต์เผย

หาก แมนฯยู ชนะ โอเตลุล กาลาติ และ เบนฟิกา ชนะ บาเซิล วันเดียวกัน นัดต่อไปวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ก็น่าจะเป็นการชิงจ่าฝูงของกลุ่มเกม "ผีแดง" เปิดบ้านรับ "เหยี่ยวลิสบอน" เพื่อรอบน็อกเอาท์จะได้ไม่ต้องเจอทีมอย่าง บาร์เซโลนา รีล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค

เซอร์ อเล็กซ์ ที่พา แมนฯยู เข้าชิงถ้วย แชมเปียนส์ ลีก 3 ครั้งจาก 4 ปีหลังสุดทิ้งท้ายว่า "สำคัญมากกับการเป็นที่ 1 ของกลุ่ม หลังจากชนะ โอเตลุล กาลาติ เกมแรกไปแล้ว เราก็หวังว่าจะรับมือ เบนฟิกา ด้วยการมี 8 แต้ม ดังนั้น 2 เกมนี้ถือว่าสำคัญมาก"


กำลังโหลดความคิดเห็น