xs
xsm
sm
md
lg

หาตั้งนาน "รูน" ลั่นพร้อมเป็น "นิว สโคลส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผยพร้อมถอยมารับบทจอมทัพแดนกลาง หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

เซอร์ อเล็กซ์ เอ่ยปากชม รูนีย์ หลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ โอเตลุล กาลาติ อาคันตุกะจากโรมาเนีย 2-0 เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ดาวยิงหมายเลข 10 ต้องถอยมาเล่นกองกลางร่วมกับ หลุยส์ นานี และ อันแดร์สัน เนื่องจาก ไมเคิล คาร์ริค ดาร์เรน เฟลตเชอร์ และ ทอม เคลเวอร์ลีย์ เจ็บทั้งหมด

ทำให้หลังเกมมีการพูดถึง รูนีย์ ว่าอาจจะเป็นทายาทของ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ที่ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก แมนฯยู ไม่สามารถหาซื้อเพลย์เมกเกอร์คนใหม่ ส่วน เคลเวอร์ลีย์ ก็ดันมาเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บ

รูนีย์ กล่าวว่า "ผมเล่นมาแล้วหลายตำแหน่งตอนเป็นเด็ก แน่นอนเป็นตำแหน่งที่คุณจะได้รับบอลมากและต้องตั้งรับไปด้วยในเวลาเดียวกัน หากเจ้านายเอ่ยปาก ผมก็จะรับหน้าที่นี้ ขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว"

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯยู พุ่งรั้งจ่าฝูงกลุ่ม ซี หลัง เบนฟิกา ทำได้แค่เสมอกับ บาเซิล 1-1 โดยมี 8 แต้มเท่ากับ "เหยี่ยวลิสบอน" ดังนั้นเกมหน้าที่จะเจอกัน ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนจึงถือว่าสำคัญ เนื่องจากเป็นการชิงอันดับ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น