xs
xsm
sm
md
lg

"โจนส์" รับหลอนไม่หายยิงประตูตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล โจนส์
ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับหลอนไม่หาย หลังจากยิงประตูตัวเองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้แค่เสมอ เบนฟิกา อาคันตุกะจากโปรตุเกส 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมนฯยู เล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แท้ๆ แต่กลับถูก เบนฟิกา ตีเสมอ 2-2 จาก พาโบล ไอมาร์ นาที 60 หลังจากเจ้าถิ่นโดนนำไปก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โจนส์ นาที 3 แต่แซงนำจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นาที 30 และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ นาที 59 ส่วนผลอีกคู่ โอเตลุล กาลาติ แพ้ บาเซิล 2-3

ทำให้สถานการณ์กลุ่ม ซี เวลานี้ เบนฟิกา และ แมนฯยู มี 9 แต้มเท่ากัน แต่ "ผีแดง" เฮด-ทู-เฮดเป็นรอง นัดสุดท้ายวันพุธที่ 7 พฤศจิกายนนี้ขอเพียงแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยกับการไปเยือน บาเซิล อันดับ 3 ที่มี 8 แต้มก็จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตามการทำเข้าประตูตัวเองส่งผลให้ โจนส์ ถึงกับนอนไม่หลับเลยทีเดียว "บอลถูกเปิดเข้ามาจากด้านข้างและปฎิกิริยาตอบสนองก็ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายชนิดที่ว่าคุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้และบ่อยครั้งไม้เว้นแม้แต่กับนักเตะที่เก่งที่สุด"

"แน่นอนว่าคุณก็คงจะคร่ำครวญอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ เพราะโลกฟุตบอลก็จะต้องรับมือกับสิ่งนี้และพยายามฉีกตัวออกมาเพื่อที่จะเดินหน้าเล่นให้ดีต่อไป เราเสียสองประตูกับ เบนฟิกา แต่ก็น่าจะยิงได้ถึง 5 ลูกด้วยซ้ำ" แข้งทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น