xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ลั่นจัดเต็มซด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ไม่ยอมให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูง ประกาศว่า นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องไม่ก่อความผิดพลาดแบบงี่เง่า หลังจากตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 แบบพลิกความคาดหมาย ทั้งที่เป็นตัวเต็งแชมป์กลุ่ม เช่นเดียวกับซีซั่นนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่า จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง "ปิศาจแดง" อยู่ในกลุ่ม H ร่วมกับ บรากา , กาลาตาซาราย และ ซีเอฟอาร์ คลูจ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตต์ ไม่ปรามาสคู่แข่ง จากบทเรียนเมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ถูกยกให้เป็นทีมที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 2 เมื่อปีที่แล้ว หลังอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ เบนฟิกา , บาเซิล และ โอเตลุล กาลาติ และด้วยเหตุผลดังกล่าว ตำนานกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนยันว่า เหตุการณ์เช่นนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สอง

"เฟอร์กี" กล่าวว่า "เรามีประสบการณ์ในการพบกับ กาลาตาซาราย ในอดีต และเรายังคงจดจำป้ายข้อความ ยินดีต้อนรับสู่นรก ได้เสมอ ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากลำบากนัดหนึ่งสำหรับพวกเรา เรายังอยู่กลุ่มเดียวกับทีมจากโปรตุเกสหลายครั้ง ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราก็มีประสบการณ์ในการแข่งขันที่โปรตุเกส หลายๆ ครั้ง เช่นเดียวกัน"

กุนซือวัย 70 ปี เสริมอีกว่า "บรากา เป็นทีมหนึ่งที่มีพัฒนาการที่ดีมากในโปรตุเกส เห็นได้ชัดว่า เราไม่เคยเล่นกับ คลูจ มาก่อน แต่หลังจากบทเรียนเมื่อปีที่แล้ว เราไม่ต้องการที่จะก่อความผิดพลาดแบบโง่ๆ อีกในครั้งนี้ เราจะลงสนามด้วยทีมที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะเอาชนะได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น