xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" เชื่อเปาเกมชนสิงห์ไม่ผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ปกป้องกรรมการ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง มาร์ค แคล็ตเท็นเบิร์ก ผู้ตัดสิน ซึ่งทำหน้าที่ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมาว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ จากการถูกกล่าวหาในการใช้วาจาไม่เหมาะสมกับ 2 นักเตะคู่แข่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังดำเนินการสอบสวนข้อกล่าวหาว่า แคล็ตเท็นเบิร์ก กล่าววาจาเหยียดผิวต่อ จอน โอบี มิเกล นักเตะไนจีเรียนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง เชิ้ตดำชาวอังกฤษ ปฎิเสธเสียงแข็งว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิด

ขณะเดียวกัน "สิงห์บลูส์" ยื่นเอกสารซึ่งเป็นหลักฐานจาก นักเตะในความดูแลของตน ต่อ "เอฟเอ" ที่ถูก แคล็ตเทนเบิร์ก ใช้คำพูดในเชิงเหยียดผิว ทว่า บอสใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลับออกมาปกป้องกรรมการผู้ถือนกหวีดในแมตช์ดังกล่าว

กุนซือชาวสก็ตต์ เผยว่า "ผมไม่เชื่อว่า มาร์ค แคล็ตเท็นเบิร์ก จะให้ความแบบนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องนอกประเด็นสำหรับประเพณีปัจจุบัน ผมแค่ไม่เชื่อ ไม่มีทางที่ผู้ตัดสินจะประพฤติตัวเช่นนั้น ผมยังยืนยันเหมือนเดิม"

"ผมคิดว่าการแข่งขัน และวิธีการชมเกมในวันนี้ มันแตกต่างจาก 25 ปีก่อน มันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ผมรู้จักการหยอกล้อระหว่างผู้เล่นกับกรรมการ เมื่อ 25 ปีที่แล้ว มันแตกต่างจากปัจจุบัน ผมไม่เคยได้ยินนักเตะวิ่งมาหาผมใน 15 ปีหลังสุด และบอกว่า ผู้ตัดสินกล่าวคำไม่เหมาะสมแก่พวกเขาระหว่างแมตช์มาก่อน ดังนั้นผมยืนยัน ผมไม่เชื่อ" เฟอร์กี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น