xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รอคำตอบ “วัลคอตต์” ถึงคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ต่อสัญญาปืน?
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นสโมสรให้รีบต่อสัญญากับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัดของทีม ภายใน 2 เดือนข้างหน้า ก่อนที่สัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลง หลังจบศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และการเจรจากับ “ปืนใหญ่” ยังคงไม่มีความคืบหน้ามาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว เนื่องจากทั้งสองฝ่ายถกค่าเหนื่อยไม่ลงตัว ขณะเดียวกัน อดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน ยังต้องการรับบทกองหน้ามากกว่าการเล่นริมเส้น

กุนซือชาวฝรั่งเศส เคยกล่าวว่า ตนต้องการให้ นักเตะวัย 23 ปี ยืนเป็นหัวหอกในอนาคต และยังบอกในการแถลงข่าว เมื่อวันพฤหัสบดี ว่า ปีกลมกรดแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดียม พร้อมที่จะได้รับโอกาสตามคำขอ

อดีตเทรนเนอร์โมนาโก กล่าวว่า “มันเป็นภาวะเร่งด่วน ผมต้องการคำตอบก่อนคริสต์มาส ตำแหน่งที่เหมาะสมของเขา คือการเล่นตรงกลางในอนาคต เขาชอบทำประตู เขามีความเร็วที่ดี และมีความขยันในการวิ่ง เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ดี”

ด้าน แชร์วินโญ เพลย์เมคเกอร์ชาวไอเวอรี โคสต์ ต้องพักแข้งราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมเปิดบ้านพิชิต ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น