xs
xsm
sm
md
lg

“คาราเกอร์” ชม “วิสดอม” ว่าที่ยอดกองหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองกองหล้งต่างยุค
เจมี คาราเกอร์ ปราการหลังวัยดึกของ ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชม อังเดร วิสดอม รุ่นน้องในทีมที่เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ “หงส์แดง” ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ดังและยอดกองหลังในอนาคตได้แน่นอน หลังได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

วิสดอม ได้รับโอกาสจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือลงสนามร่วมกับดาวรุ่งในวัยใกล้เคียงกันอย่าง ซูโซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยล่าสุด คาราเกอร์ รุ่นพี่ในทีมที่อยู่ในช่วงท้ายของอาชีพออกมาชมว่า จะก้าวขึ้นมาเป็นดางเตะคนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ได้

“ผู้เล่นวัยอย่าง วิสดอม เป็นช่วงที่พัฒนาได้มาและต้องโ๙ว์ฝีเท้าให้เข้าตากุนซือ เมื่อได้รับโอกาสจะต้องคว้าไว้ให้ได้เพราะมันไม่ได้มาบ่อยๆ แต่ อังเดร ทำได้เยี่ยมมาก เรามีทีมเยาวชนที่แข็งแกร่ง ทั้ง ซูโซ, สเตอร์ลิง, แจ็ค โรบินสัน และ จอน ฟลาเนแกน พวกเขาคือแกนนำที่เล่นได้เยี่ยมและเป็นแรงผลักดันให้รุ่นต่อๆ ไป” อดีตเซนเตอรฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ กล่าว

พร้อมกันนี้ คาราเกอร์ ยังได้ให้คำแนะนำกับรุ่นน้องด้วยว่าการขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ต้องมีความมั่นใจ แต่ก็ต้องอยู่ในความพอดี ซึ่ง วิสดอม ได้ผ่านจุดนั้นมาแล้วและทำได้ดี “ดาวรุ่งจะต้องพกความมั่นใจลงสนามและก็ต้องไม่มากเกินไปเพราะจะเสียระบบกันหมด ดาวรุ่งรายนี้แสดงให้เราเห็นแล้วว่าเขาทำได้เยี่ยมมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น