xs
xsm
sm
md
lg

“อุลลิเยร์” หนุนแผนปั้นเด็ก “ร็อดเจอร์” มาถูกทาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ปรับระบบใหม่ให้แอนฟิลด์
เชราร์ อุลลิเยร์ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาหนุน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการ “หงส์แดง” คนปัจจุบันที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงระบบในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยปรัชญาเน้นเยาวชนของทีมและปั้นดาวรุ่งขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เป็นการทำงานที่ถูกต้องและมาถูกทางแล้ว

นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ร็อดเจอร์ส ให้โอกาสทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง ในวัย 17 ปี, ซูโซ เพลย์เมกเกอร์สเปน วัย 18 ปี และ อังเดร วิสดอม วัย 19 ปี ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่และลงสนามอย่างต่อเนื่อง และแม้ผลงานโดยรวมยังไม่เป็นที่น่าประทับใจลงสนาม 9 นัด มีเพียง 10 แต้ม อยู่ในโซนกลางตาราง แต่ เชราร์ อุลลิเยร์ ออกมาสนับสนุนว่าเริ่มมาถูกทางและเป็นแนวทางพัฒนาที่ถูกต้อง

นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมที่รับตำแหน่งในใหญ่ “หงส์แดง” ตั้งแต่ปี 1998-2004 ชื่นชมการทำงานของ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือและเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ในระยะยาวกับทีม โดยให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ ลิเวอร์พูลเอฟซี ดอท คอม (Liverpoolfc.com.) เว็บอย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า “ผมต้องชมสิ่งที่ ร็อดเจอร์ส กำลังทำให้ทีมเป็นในขณะนี้”

“เขามาได้ถูกทางและผมต้องชมกับการเน้นพัฒนาดาวรุ่งของทีม สเตอร์ลิง จะก้าวไปเป็นนักเตะสุดยิ่งใหญ่ของทีมในอนาคต ส่วน ซูโซ, วิสดอม และ โจ อัลเลน เป็นนักเตะที่ดีและจะเป็นกำลังหลักของสโมสรในอนาคต” อุลลิเยร์ กล่าวเสริม
ราฮีม สเตอร์ลิง ได้รับคำชมมากมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น