xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ติดตลกยังเป็นแข้งดาวรุ่งหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ติดตลกยังถือเป็นนักเตะดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ก่อนจะให้สัมภาษณ์อย่างเป็นเรื่องเป็นราวผ่านเว็บไซต์เป็นทางการประจำถิ่น แอนฟิลด์ ว่าพร้อมช่วยเหลือทุกคนเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักต่อไป หลังฤดูกาลนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” เน้นใช้บริการแข้งวัยละอ่อน

ลิเวอร์พูล เพิ่งคว้าชัยชนะนัดแรกศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ด้วยการบุกถล่ม นอริช ซิตี 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา เกมนี้กุนซือ ร็อดเจอร์ส ให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง “หงส์แดง” สตาร์ทเป็นตัวจริงอย่าง อังเดร วิสดอม (แบ็กขวา), ซูโซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง (แนวรุก)

ซัวเรซ ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูจากทั้งหมด 6 นัดในฤดูกาลนี้ กล่าวติดตลกว่า ตนก็ยังเป็นแข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เหมือนกัน “ผมก็ยังถือว่าเป็นดาวรุ่งอยู่นะ เพิ่งจะ 25 ปีเอง”

ก่อนที่กองหน้าหมายเลข 7 จะกล่าวอย่างจริงจังว่า “ลิเวอร์พูล มีขุมกำลังนักเตะเยาวชนที่ศักยภาพล้นเหลือ ราฮีม และ ซูโซ ได้แสดงให้เห็นแล้ว อดัม มอร์แกน ก็กำลังเฝ้ารอโอกาส รวมถึง เฌโรม ซินแคลร์ ทุกคนมีฝีเท้าดี จึงได้มาอยู่ที่นี่ ทั้งหมดต่างต้องการประสบการณ์จากแข้งซีเนียร์ เพื่อพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง”

“บางทีผมอาจจะเพราะไม่พูดอังกฤษ แต่คิดว่าเราควรให้คำปรึกษานักเตะดาวรุ่งบอกว่าพวกเขากำลังทำได้ดีหรือไม่ดี และเรียนรู้จากสิ่งที่ผู้เล่นอายุมากกว่าแนะนำ” อดีตดาวยิง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น