xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ลุ้นหนักเช็กผลสแกน “เจที” จันทร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที มีสิทธิต้องพักอีกยาว
“สิงห์บลูส์” เชลซี ต้องติดตามอาการบาดเจ็บของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมจอมแกร่งอย่างละเอียดจากการสแกน “เอ็มอาร์ไอ” โดยจะทราบผลวันจันทร์นี้ หลังเจ็บจากการปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ จนต้องถูกหามออกจากสนามในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน เพิ่งได้ เทอร์รี คืนมาจากโทษแบนยาวจากคดีเหยียดผิว และเป็นผู้โขกประตูจากลูกเตะมุมให้ “สิงห์บลูส์” ขึ้นนำตั้งแต่นาที 20 ทว่าอีก 15 นาทีถัดมา “เจที” เข้าประทะแบบไม่ได้ตั้งใจกับ ซัวเรซ จนมีอาการเจ็บหนักที่เข้าขวาเล่นต่อไม่ไหว ก่อนช่วงครึ่งหลัง เชลซี จะมาเสียประตูตีเสมอ 1-1 และแบ่งกันไปทีมละแต้ม

โดย นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ออกมายืนยันถึงอาการเจ็บนี้ ว่า “เราจะต้องเราให้ เทอร์รี เข้าเครื่องสแกน เอ็มอาร์ไอ ในวันจันทร์นี้ทันทีเพื่อระบุอาการเจ็บที่แน่นอนจึงจะสามารถทรายได้ว่าหนักขนาดไหน ในขณะนี้นักเตะทีมเราหลายคนมีปัญหาทั้งถูกแบนและได้รับเจ็บ ซึ่งแน่นอนผมหวังว่าในรายของ เจที มันจะไม่หนักมาก”

ขณะเดียวกัน “อาร์ดีเอ็ม” แสดงความเห็นถึงประตูตีเสมอ 1-1 ว่า จังหวะดังกล่าว รามิเรส ถูกผลักจาก ซัวเรส ก่อนดาวยิงอุรุกวัยจะโขกพังประตู “คาราเกอร์ โขกเข้ามาที่เสาไกล และจากนั้นเหมือน รามิเรส จะโดนผลักจากด้านหลัง เขาทำเช่นนั้นเพื่อต้องการพื้นที่ในการโหม่งบอล เขามีสัญชาตญาณการทำประตูและวันนี้ก็ทำให้เราได้เห็นกันอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น