xs
xsm
sm
md
lg

"เวทเทล" ปัดซบม้าลำพองปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน เวทเทล นักขับของเรดบูลล์ เรซซิง ในศึกฟอร์มูลา วัน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่เตรียมย้ายไปขับให้ เฟอร์รารี ในฤดูกาล 2014 ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังมีข่าวนักซิ่งจากเยอรมนี แอบไปเซ็นสัญญากับ "ม้าลำพอง" ไว้ล่วงหน้า
เวทเทล
ข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วแพดด็อก เมื่อ เวทเทล ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับชาวสเปน ภายใต้ตรา "ม้าลำพอง" ในปี 2014 แทนที่ของ เฟลิปเป มาซซา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เฟอร์รารี ในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม นักขับเมืองเบียร์ที่อยู่ในช่วงลุ้นคั่วแชมป์โลกเอฟวัน สมัยที่ 3 ติดต่อกันในปีนี้ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยเผยว่า "มันไม่มีอะไรทั้งสิ้นและทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าข่าวนี้มันมาจากไหน ผมยังไม่ได้อ่านมันและไม่มีอะไรต้องอธิบาย แต่สิ่งที่พูดได้คือผมมีความสุขกับ เรดบูลล์ และมีความเชื่อมั่นกับทีม 100% ไม่มีเปลี่ยน"

ด้าน คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของเรดบูลล์ หลังทราบข่าวก็ถึงกับออกอาการฉุนพอสมควร พร้อมยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวโคมลอย "เซบาสเตียนกับทีมมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกัน เขาอยู่กับเรามาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี เมื่ออ่านข่าวในอินเตอร์เน็ตหรือสื่อต่างๆ บอกได้เลยว่ามันเป็นแค่ข่าวลือ ทีมงานและเซบาสเตียน ต่างมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันเสมอ"

สุดท้าย ฮอร์เนอร์ ยังมั่นใจว่า เวทเทล จะต้องต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างแน่นอนหลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในปี 2014 นี้ โดยทิ้งท้ายว่า "ผมคิดไม่ออกเลยว่าด้วยศักยภาพของทีมในเวลานี้ จะมีนักขับคนใดบ้างที่ไม่ต้องการเซ็นสัญญากับเรดบูลล์ คิดไม่ออกจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น