xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” หนุนแผนปรับปรุง “แอนฟิลด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสนับสนุนแผนการปรับปรุงสนาม แอนฟิลด์ มากกว่าที่จะสร้างรังเหย้าแห่งใหม่ บริเวณ สแตนลีย์ ปาร์ก พร้อมทั้งจ่อลงสนามครบ 100 นัดกับ ทีมชาติอังกฤษ วันอังคารที่ 16 ต.ค.นี้

เอียน อายร์ ผู้อำนวยการ “หงส์แดง” ยืนยันโครงการต่อเติมสังเวียนฟาดแข้งของตัวเอง ณ ศาลากลางเมือง ลิเวอร์พูล ต่อหน้าประชาชนย่านเมอร์ซีย์ ไซด์ และเผยถึงแผนการปรับปรุงพื้นที่รอบๆ สนาม

สภาเมืองลิเวอร์พูล อนุมัติงบประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) สำหรับก่อสร้างสนาม และเวนคืนที่ดินจากหมู่บ้านใกล้เคียง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับการก่อสร้างสนาม ขณะเดียวกัน “สตีวีจี” อาศัยเวลาว่างจากการเตรียมตัวทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก คืนวันพรุ่งนี้ แสดงความเห็นกับโปรเจคท์ดังกล่าว

จอมทัพวัย 32 ปี กล่าวว่า “ผมรู้สึกพอใจมาก ผมมีช่วงเวลาที่น่าจดจำที่ แอนฟิลด์ และสโมสร หากพวกเขาจะทุ่มเงินทั้งหมด เพื่อปรับปรุงสนาม มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี ผมมีความสุขกับข่าวนั้นมาก”

“ผมก็เหมือนกับทุกคนที่กำลังรอคอยเกี่ยวกับเรื่องนั้น และดูเหมือนว่า เราจะอยู่ที่ แอนฟิลด์ ต่อไป มันยอดเยี่ยมมาก ประวัติศาสตร์มากมาย และเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ล้วนเกิดขึ้นที่นี่ และผมคิดว่า มันเรื่องที่น่ายินดีที่ ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ตรงนั้น” เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

สำหรับการชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล คืนวันอังคารนี้ ห้องเครื่องขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” จะลงสนามให้แก่ “สิงโตคำราม” เป็นนัดที่ 99 ในแมตช์พบกับ โปแลนด์ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงวอร์ซอว์
เจอร์ราร์ด เห็นด้วยกับแผนของผู้บริหาร
แอนฟิลด์ ยังอยู่ที่เดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น