xs
xsm
sm
md
lg

“อิบรา” แขวะ “บาโล” อ่อนชั้นเหมือนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบราฮิโมวิช ได้ทีแขวะเพื่อนเก่า
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าร่างยักษ์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่างจัดออกมาแขวะ มาริโอ บาโลเตลลี อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ อินเตอร์ มิลาน ว่าฝีเท้าไม่เหมาะที่จะเล่นให้กับ รีล มาดริด แต่เหมาะกับ บาร์เซโลนา มากกว่า เพราะนักเตะและทีมนั้นอ่อนชั้นพอๆ กัน

ดาวยิงเลือดไวกิ้ง มีความทรงจำไม่ดีนักกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ช่วงที่ค้าแข้ง 2009-2010 ยิงไป 21 ประตู แต่ดันมีปัญหากับ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ จนต้องระเห็จออกไปอยู่กับ เอซี มิลาน ปี 2011 แล้วพาทีมคว้าสคูเดตโต ก่อนบินไปขุดทองอยู่ที่ฝรั่งเศส กับ เปแอชเช อยู่ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีนักข่าวถาม อิบราฮิโมวิช โดยเปิดประเด็นถึง มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมเก่าสมัยอยู่กับ “งูใหญ่” ว่า ดีพอที่จะเล่นให้กับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของลาลีกา สเปน หรือไม่ อิบราฮิโมวิช ส่ายหน้าทันควันพร้อมคิดว่าฝีเท้าดาดๆ อย่างเจ้าตัวน่าจะเหมาะกับ บาร์เซโลนา มากกว่า

กองหน้าทีมชาติสวีเดน เปิดเผยกับ ดีซ์ เว็บไซต์กีฬาจากฮอนดูรัส ว่า “บาโลเตลลี กับ มาดริด? ผมไม่สามารถมองเห็นภาพนั้นได้ แต่ที่แน่ๆ ผมจะจับเขาไปอยู่กับ บาร์ซา ซึ่งเป็นทีมพื้นๆ ที่เหมาะกับนักเตะพื้นๆ เช่นเขา”
บาโลเตลลี ไม่เหมาะกับ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น