xs
xsm
sm
md
lg

“โอลเซน” เตือนผู้ดีระวัง “อิบรา” แผลงฤทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งสิงโต ระวัง อิบรา ทำหลอน
มาร์ติน โอลเซน กองหลังของสวีเดน ส่งสัญญาณเตือนทำนองขู่ไปยังทีมชาติอังกฤษ ที่จะมีคิวเจอกันในเกมยูโร 2012 นัดสองของกลุ่มดี วันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ ว่า ให้ระวัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของตนไว้ให้ดี เพราะอาจทำแข้งผู้ดีหลอนได้

กองหน้าของเอซี มิลาน โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมแรกที่แพ้ ยูเครน 1-2 แถมยิงประตูได้ด้วย แต่ยังคงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อและแฟนบอลว่าจะช่วยทีมได้มากน้อยเพียงใดในเกมหน้าที่ต้องเจอ “ทรีไลออน” อันเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายต้องสู้เต็มที่เพื่อลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

แม้มีเสียงวิจารณ์ทั่วสารทิศ แต่ มาร์ติน โอลเซน กองหลังของ “ไวกิ้ง” เชื่อมั่นว่า เสียงวิจารณ์ดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อ อิบราฮิโมวิช มากนัก พร้อมขู่คู่แข่งให้ระวังหอกวัย 30 ปี นี้ให้ดี “ผมคิดพวกเขาพูดอะไรที่ทำให้ ซลาตัน เสียสมดุล ทุกคนรู้ดีกว่าเขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าจะมีใครมากระตุ้นเขาได้หรอก”

ขณะเดียวกัน แม้อังกฤษ สมัยที่ ฟาบิโอ คาเปลโล คุมทัพ จะเคยชนะ สวีเดน 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องปีที่แล้ว แต่ โอลเซน เชื่อว่า อิบราฮิโมวิช ที่มีสถิติยิง 32 ประตู จาก 78 เกมในทีมชาติ จะโชว์ฟอร์มช่วยทีมได้ในเกมนัดดังกล่าว “หาก อิบราฮิโมวิช อยู่ในช่วงเวลาที่ดี อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ บางครั้งเขาไม่ได้แตะบอลนาน 20-30 นาที แต่เขายังมีความเฉียบขาดเหมือนเดิม ซึ่งผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในเกมกับอังกฤษ”

ทั้งนี้ เกมนัดสองของกลุ่มดี ระหว่าง ทีมชาติสวีเดน และ ทีมชาติอังกฤษ จะทำการฟาดแข้งกันในคืนนี้ (15 มิ.ย.) เวลา 01.45 น.ตามเวลาประเทศไทย
มาร์ติน โอลเซน
กำลังโหลดความคิดเห็น