xs
xsm
sm
md
lg

“เสธ.อ้าย” รอเคลียร์สโมสรสมาชิกก่อนลาออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสธ.อ้าย พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์
“เสธ.อ้าย” พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย รอเปลี่ยนคุณสมบัติสโมสรสมาชิกเป็นระยะเวลา 1 ปีก่อน และยังย้ำว่า ลาออกแน่นอน ด้านนายพิชัย ชุณหวชิระ ประกาศพร้อมชิงเก้าอี้นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแน่

เมื่อเวลา 10.30 น.พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายพิชัย ชุณหวชิระ พร้อมด้วย สมาชิกสโมสร ร่วมประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2555 สมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย

โดย “เสธ.อ้าย” เผยถึง “หากมีผลการเลือกคั้งมีความชัดเจน รวมถึงคุณสมบัติของสมาชิกสโมสรในสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จากระยะเวลา 3 ปี โดยในระหว่างนั้น ทางสโมสรสมาชิกจะต้องมีการดำเนินการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันตลอด แต่ปัจจุบันขอตัดเหลือ 1 ปี ทั้งนี้คงต้องรอให้การกีฬาแห่งประเทศไทยอนุมัติเสียก่อน จากนั้นจึงเตรียมความพร้อมของผู้สมัครนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ผมจึงจะทำการลาออกจากนายกส.มวยต่อไป เพื่อให้มีการเลือกตั้งภายในอีก 30 วัน”

ด้าน “บิ๊กบางจาก” พิชัย ชุณหวชิระ กล่าวถึงความพร้อมก่อลงสมัครเก้าอี้นายก ส.มวยว่า “สำหรับผมนั้นการมาสมัครตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ถือว่าแวดวงในวงการกีฬาค่อนข้างกว้างขวางเป็นอย่างมาก แทบเรียกว่าคนถายในสมาคมรู้จักผมเกือบหมดทุกท่าน แต่ผมในฐานะที่ทำงานในองค์กรที่สนับสนุนทางการกีฬาในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ปตท.หรือบางจาก จึงไม่ค่อยลำบากในการเข้าถึงแหล่งนี้ได้”
พิชัย ชุณหวชิระ

กำลังโหลดความคิดเห็น