xs
xsm
sm
md
lg

อัปเดตรูป “หนองจอก” ผู้ว่าฯย้ำทันเดดไลน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลงพื้นที่ 12 ต.ค.
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีน่า (หนองจอก) ที่จะใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ยืนยันคำเดิมสร้างเสร็จทันส่งมอบ 21 ตุลาคม ที่จะถึงนี้แน่นอน เผยล่วงไปแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ เตรียมทำแผ่นพับรถโดยสารและการจราจรแจก

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2555 เวลา 10.00 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีน่า (หนองจอก) ที่จะใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายนนี้

โดยภายหลังการลงพื้นที่เกือบ 1 ชั่วโมง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้เผยว่า การก่อสร้างเป็นไปตามลำดับ “การก่อสร้างสนามฟุตซอลนั้นเป็นไปตามลำดับงาน ซึ่งตอนนี้เดินหน้าประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยเตรียมจะดึงเสาที่ค้ำหลังคาชั่วคราวออกภายใน 1-2 วันนี้ เพราะเสาเคเบิลหลักรั้งไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่า สนามจะแล้วเสร็จทันส่งมอบต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ในวันที่ 21 ตุลาคม แน่นอน แต่ฟีฟ่าจะมีกำหนดให้ใช้ได้เมื่อไหร่นั้นก็แล้วแต่”

“ในวันนี้หลังคาก็เกือบจะเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าเสร็จทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น เพราะในส่วนของสกอร์บอร์ดไฟฟ้า โต๊ะเก้าอี้ หรืออุปกรณ์ต่างๆ เราได้เตรียมไว้หมดแล้ว รวมถึงเตรียมจะปรับภูมิทัศน์รอบๆ สนาม แต่ปัญหาบางประการ อย่างเช่น พื้นผิวสนามที่จะใช้แข่งขัน ทางฟีฟาได้เปลี่ยนสเปกใหม่อาจจะมีล่าช้าไป 2-3 วัน เพราะของจะเดินทางมาถึงในวันที่ 20 ตุลาคม”

พร้อมกันนี้ ยังเผยต่อว่าได้เตรียมแผนเส้นทางจราจร รวมถึงประสานกับ ขสมก.เรื่องรถโดยสารที่จะนำมารองรับประชาชนในระหว่างเดินทางมาชมการแข่งขัน โดยเตรียมที่จะจัดทำใบปลิวแผ่นพับแจก
ภายนอกสนาม
ภายในสนาม
หลังคายังไม่แล้วเสร็จ
เร่งงานเต็มที่



ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ถึงกับปาดเหงื่อ

ทั้งชีวิตเราดูแล

กำลังโหลดความคิดเห็น