xs
xsm
sm
md
lg

หงส์งานเข้า “บอรินี” กระดูกเท้าแตกมีแววเจ็บหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี ต้องหวังว่าจะไม่พักยาว
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ประสบปัญหาปืนฝืดเป็นทุนเดิมต้องปวดหัวหนักไปอีก เมื่อ ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าของทีมมาได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าขวาหักเพิ่มอีกราย ระหว่างการซ้อมกับทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 และยังไม่สามารถระบุได้ว่าพักนานแค่ไหน

สตาร์ของทีม “อัซซูรี” ชุดเล็กโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลีชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2013 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีอาการกระดูกเท้าขวาหัก และยังต้องทำการตรวจเช็กอย่างละเอียด จึงสามารถระบุได้ว่าต้องรักษาตัวนานขนาดไหน

ทั้งนี้ จะทำให้ บอรินี ชวดลงสนามให้กับทีมบ้านเกิดชุดเล็กในเกมเพลย์ออฟกับ สวีเดน ในคืนวันศุกร์ที่ 12 ต.ค.นี้ด้วย และยังส่งผลกับสโมสรต้นสังกดอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ขาดแคลนศูนย์หน้าตัวจบสกอร์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และจะเหลือเพียง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะตัวทีมชาติอุรุกวัยไว้ใช้งานเพียงรายเดียวเท่านั้น

สำหรับ บอรินี ย้ายมาจาก โรมา สู่ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) และลงเล่นไปแล้วให้ลิเวอร์พูล 11 เกม ซัดไป 1 ประตูเท่านั้น ซึ่งฟอร์มดังกล่าวทำให้เจ้าตัวไม่ถูก เซซาเร ปรันเดลี ไม่เรียกไปติดทีมชุดใหญ่ที่จะลงเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และต้องกลับมาเล่นในชุดยู-21 ปี แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น