xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ลั่นเค้นฟอร์มเก่ง คืนทัพกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ไม่แคร์แม้หลุดโผกระทิง
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ยังคงมั่นใจว่า ตนจะกลับคืนสู่ทีมชาติอีกครั้ง แม้จะไม่มีรายชื่อขุนพล สเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ของ บิเซนเต เดล บอสเก ผู้จัดการทีม ในวันที่ 12 และ 16 ต.ค.ที่จะถึงนี้

สตาร์จากรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถูกมองข้ามในการลงหาดแข้งกับ เบลารุส และ ฝรั่งเศส เพื่อชิงโควตาสู่ประเทศบราซิล ในอีก 2 ปีข้างหน้า ทว่า อดีตนักเตะ บาเลนเซีย เชื่อว่า จากผลงานอันยอดเยี่ยมของตนกับ “สิงห์บลูส์” จะได้รับการพิจารณาจาก โค้ชวัย 61 ปี ในครั้งต่อไป

มิดฟิลด์วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรูบนสังเวียน พรีเมียร์ชิป เช่นเดียวกับต้นสังกัด และประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง เอเดน ฮาซาร์ด และ ออสการ์ 2 ตัวปั้นเกมดาวรุ่ง ได้อย่างลงตัว ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2012-13 ทว่า อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กลับเลือกใช้บริการของ ซานติ กาซอร์ลา , ดาบิด ซิลบา และ เปโดร โรดริเกวซ

นักเตะดีกรีแชมป์ ยูโร 2012 กล่าวว่า “ผมต้องมองไปข้างหน้า และเชื่อมั่นในการเรียกตัว ผมพยายามที่จะทำอย่างสุดความสามารถมาตลอด ทั้งการฝึกซ้อม และทุกเกมที่ลงสนาม เพื่อเป็นนักเตะระดับหัวแถว ผมคิดว่าอะไรที่นำผมมาอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี และมีความสุขกับการลงเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ เพราะฉะนั้น นี่จึงเป็นสิ่งที่ผมกำลังจะทำต่อไป โดยไม่ยอมให้เรื่องอื่นๆ ส่งผลกระทบต่อการฝึกซ้อมเหมือนที่ผ่านมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น