xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟเอ” จ้องฟัน “โคล” ส่อชวดเตะนัดที่ 100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล อาจชวดลงเตะให้ทีมชาติอังกฤษ
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมดำเนินคดีกับ แอชลีย์ โคล ปราการหลังตัวเก่งของ เชลซี ข้อหาโพสต์ข้อความไม่สุภาพบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อต่อต้านการตัดสินโทษ จอห์น เทอร์รี จากการเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ และอาจชวดลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ ซาน มาริโน วันศุกร์ที่ 12 ต.ค.นี้

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ เรียก ส.ลูกหนังแดนผู้ดี ด้วยถ้อยคำที่ไม่สามารถเผยแพร่ต่อสาธารณชนได้ หลังคณะกรรมการสอบสวน พบว่า กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” มีความผิดจากการใช้วาจาไม่เหมาะสมต่อ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เพื่อเย้ยหยันการพิจารณาหลักฐานของ “เอฟเอ”

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่ า “แอชลีย์ โคล ผู้เล่นของ เชลซี ถูกกล่าวหาจาก เอฟเอ เนื่องจากการแสดงความเห็นบน ทวิตเตอร์ อย่างไม่เหมาะสม และ / หรือ นำมาสู่ความเสื่อมเสียต่อองค์กร”

แบ็กซ้ายวัย 31 ปี มีเวลาจนถึงช่วง 16.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค.ตามวันและเวลาท้องถิ่น เพื่อตอบโต้ข้อกล่าวหา ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนลงเตะชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล ในอีก 2 ปีข้างหน้า กับ ซาน มาริโน เพียงไม่กี่วัน

นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้ว่า อดีตนักเตะ อาร์เซนอล อาจจะอดคว้าหมวกทีมชาติใบที่ 99 ในการเผชิญหน้ากับ ทีมรองบ๊วย (207) จากการจัดอันดับชอง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ขณะเดียวกัน “ฮอตชอต” อลัน เชียเรอร์ ยังแสดงความเห็นว่า กองหลังตัวเก๋า ควรถูกแบนในแมตช์ดังกล่าวอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น