xs
xsm
sm
md
lg

“เชอร์วูด” เมิน “ฮอตชอต” ลุ้นคุมกุหลาบไฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ส้มหล่นใส่ เชียเรอร์ อีกครั้ง ?
ทิม เชอร์วูด พอใจกับการเป็นสตาฟฟ์โค้ชดูแลดาวรุ่ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จึงปัดโอกาสคุมบังเหียน “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทำให้หวยอาจไปออกที่ “ฮอตชอต” อลัน เชียเรอร์ อดีตขวัญใจแฟนๆ ในถิ่นอีวูด ปาร์ค

สตีฟ คีน ออกจากตำแหน่งกุนซือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส จนได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งที่ขณะนั้นนำสโมสรรั้งอันดับ 3 ของตารางศึกเอ็นพาวเวอร์ แชมเปียนชิป (ปัจจุบัน กุหลาบไฟหล่นมาอยู่ที่ 4) โดยกุนซือชาวสกอตติช อ้างว่า โดนบอร์ดบริหารที่เป็นกลุ่มนักธุรกิจชาวอินเดียบีบให้ลงจากเก้าอี้

ทำให้มีโผรายชื่อกุนซือใหม่ “กุหลาบไฟ” ออกมา ได้แก่ ทิม เชอร์วูด อย่างไรก็ดี อดีตมิดฟิลด์ตัวหลักในยุคทศวรรษที่ 90 ปฏิเสธการคืนถิ่นเก่า เนื่องจากยังสนุกกับการทำงานโค้ชให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับหน้าที่ดูแลแข้งเยาวชน “มันเป็นแค่ข่าวลือ ตอนนี้ผมมีงานที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ยังคงไม่พิจารณาเรื่องใดทั้งนั้น ผมรักในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ตอนนี้ ผมมีความสุขกับสโมสร เรามีโปรเจคอันยิ่งใหญ่รออยู่”

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าว อลัน เชียเรอร์ อดีตฮีโร่ผู้พา แบล็กเบิร์น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 1995 ซึ่งปัจจุบันผันตัวเองมาทำงานด้านสื่อสารมวลชน อาจได้โอกาสคุมทัพอีกครั้ง หลังเคยมีประสบการณ์กับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อ 3 ปีก่อน แม้ไม่ประสบความสำเร็จนักก็ตาม

อย่างไรก็ดี “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี เชื่อว่า “เวนกีส์ กรุ๊ป” กลุ่มทุนจากแดนโรตี น่าจะต้องการกุนซือผู้มีประสบการณ์มาลุ้นพาทีมเลื่อนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง ซึ่งตัวเต็งกลายเป็น เอียน ดาววี อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่คุมมาแล้วทั้ง โอลด์แฮม แอธเลติก, คริสตัล พาเลซ, ชาร์ลตัน แอธเลติก, โคเวนทรี ซิตี, ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส หรือว่า ฮัลล์ ซิตี
เชอร์วูด เมินคืนถิ่นกุหลาบไฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น