xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯให้อภัย!! ฮอตชอตแนะ “คาร์โรลล์” ย้ายกลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์
อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าตำนานทีมชาติอังกฤษ แนะ แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ย้ายกลับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อช่วยคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง และไม่ต้องกังวลเพราะเชื่อสาวก “ทูน อาร์มี” ยังคงรักรวมถึงเป็นฮีโรในใจเสมอมา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเมืองผู้ดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการขาย คาร์โรลล์ วัย 23 ปี หลังซื้อมาจาก นิวคาสเซิล เมื่อ 18 เดือนก่อน ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโยกย้ายของนักเตะอังกฤษ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ทว่ายังตกลงไม่ได้ เนื่องจากไม่อยากปล่อยแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล

นอกจาก นิวคาสเซิล ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา ให้ความสนใจ แต่ เชียเรอร์ ตำนานเบอร์ 9 ประจำถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค แนะให้กลับรังเก่า “มีสโมสรมากมายที่ แอนดี สามารถย้ายไปร่วมทัพ ด้วยความเคารพถ้ายิ่งเป็นครึ่งล่างของตาราง พรีเมียร์ชิป จะช่วยให้กลับมาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าตอนนี้ เขาคือกองหน้าทีมชาติอังกฤษและผมไม่ได้บอกว่าล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล หรือมีความหมายอื่นแอบแฝง”

เชียเรอร์ ที่ยิง 30 ประตูจาก 63 นัดในทีมชาติอังกฤษ กล่าวอีกว่า “แอนดี มีเวลาน้อยในการปรับตัว แต่ปลายฤดูกาลที่แล้วก็เล่นได้ดีและเมื่อมองจากการได้ออกสตาร์ทนัดเดียวศึก ยูโร 2012 ผมคิดว่าก็ทำได้ดีนะและเข้าใจดีว่าทำไมการย้ายกลับ นิวคาสเซิล ถึงคู่ควรที่สุด เพราะทุกคนในทีมทำงานป้อนบอลเพื่อเขาทำให้สร้างประโยชน์ได้อย่างน่ากลัว ไม่จำเป็นต้องเล่นบอลยาวเพียงอย่างเดียวด้วย”

“ด้วยอายุจะเป็นเครื่องบอกว่า แอนดี ไม่ควรกลับไป นิวคาสเซิล แต่กรณีนี้ผมมองว่าไม่ใช่เรื่องล้มเหลว เขาคือฮีโรของทีมและทุกคนจะให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นอีกครั้ง เจ้าตัวก็รักการเล่นที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ไม่ว่าก่อนหน้านี้ใครจะรู้สึกอย่างไร แต่ผมเชื่อว่าจะเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว” อดีตแข้งวัย 41 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น