xs
xsm
sm
md
lg

แพทย์ไฟเขียว “โด้” ลงคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เจ็บไหล่ซ้ายหลังจบบิ๊กแมตช์
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้รับไฟเขียวจากทีมแพทย์ประจำสโมสร ในการลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ โปรตุเกส ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 12 และ 16 ตุลาคมนี้

ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส มีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ซ้าย หลังจบการดวลแข้ง ศึกฟุตบอล สแปนิช ลา ลีกา แมตช์ “เอล กลาสิโก” กับ บาร์เซโลนา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่เสมอกันไปแบบสุดมัน 2-2 และอาจทำให้ ต้องพลาดการร่วมทัพ แข้งฝอยทอง ในการคว้าตั๋ว เวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล

อดีตสตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารับการตรวจร่างกายกับแพทย์ประจำทีม “ราชันชุดขาว” ล่าสุด แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 2011-12 ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าว ไม่รุนแรงตามอย่างที่คิด

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ได้รับการคาดหมายว่า จะเหินฟ้าสู่แผ่นดินเกิด ในวันจันทร์นี้ เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวกับ เพื่อนร่วมชาติ ณ เมือง โอบิโดส เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ รัสเซีย ในวันศุกร์ที่ 12 ต.ค.นี้ และ ไอร์แลนด์เหนือ ในอีก 4 วันต่อมา

สำหรับสถานการณ์ในรอบควอลิฟาย ณ เวลานี้ รองแชมป์ยูโร 2004 ครองอันดับ 2 ของกลุ่ม F ร่วมกับ รัสเซีย ซึ่งทั้งสองทีมเก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงประเดิมสนาม 2 นัด เมื่อต้นเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น