xs
xsm
sm
md
lg

"โมรียา" ลุ้นคัดเลือกแอลพีจีเอฯ สนามสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องโม ลุ้นตั๋วแอลพีจีเอ ทัวร์
โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยวัย 17 ปี เตรียมลุ้นตั๋วควอลิฟาย แอลพีจีเอ ทัวร์ สนามที่สอง หลังคว้าแชมป์ในสนามแรกมาได้ โดยในสนามที่สองนี้จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคมนี้ ที่สนามแพลนเทชัน กอล์ฟ แอน คันทรี คลับ เวนิส รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

รอบคัดเลือกสนามที่สองของแอลพีจีเอทัวร์ จะมีนักกอล์ฟจากซายเมธา ทัวร์ และนักกอล์ฟที่ผ่านรอบคัดเลือกจากสนามแรกเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นเกือบ 200 คนด้วยกัน และ "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล ก็เข้าร่วมการแข่งขันในสนามนี้ด้วย หลังจากที่ผ่านรอบคัดเลือกในสนามแรกมาด้วยการคว้าแชมป์ไปครอง

ในสนามที่สองนี้จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคม 2555 ที่สนามแพลนเทชัน กอล์ฟ แอน คันทรี คลับ เวนิส รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทำการแข่งขันในรูปแบบสโตรคเพลย์ 72 หลุม เพื่อหานักกอล์ฟอีก 70 คน เข้าแข่งขันในสนามที่ 3 ช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายที่จะตัดสินว่าใครจะได้ตีตั๋วเข้าร่วมการแข่งขันแอลพีจีเอในฤดูกาล 2013 ต่อไป

ด้านนักกอล์ฟผู้น้อง "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล อีกหนึ่งนักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยวัย 17 ปี ก็ได้เตรียมพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ ซิม ดาร์บี แอลพีจีเอ มาเลเซีย ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2555 ที่สนามกัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลรวม 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น