xs
xsm
sm
md
lg

"โมรียา" รั้งอันดับ 6 คัดเลือกแอลพีจีเอทัวร์สเตจแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมรียา จุฑานุกาล
โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยวัย 17 ปี ฟอร์มดีประเดิมหวด 3 อันเดอร์พาร์ 69 รั้งอันดับที่ 6 ร่วม ตามหลัง ราเชล โรฮานน่า นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวจากโอไฮโอ สเตจ 4 สโตรคในการแข่งขันรอบคัดเลือกเข้าแอลพีจีเอทัวร์ สนามแรก ซึ่งทำการแข่งขันรอบแรกไปเมื่อเช้าวันที่ 5กันยายน 2555 ที่สนามแอลพีจีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล เดโทน่าบีช ฟลอลิด้า สหรัฐอเมริกา

การแข่งขันรอบคัดเลือกนักกอล์ฟเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอลพีจีเอทัวร์ ประจำปี 2012 มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 240 คน โดยนักกอล์ฟที่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเป็นสมาชิกของซายเมธ่าทัวร์ หรือ มีแร้งกิ้งไม่เกิน 300 ในโรเล็กซ์เวิลด์แร้งกิ้งภายในวันที่ 13 สิงหาคม 2555

รูปแบบของการแข่งขันนั้นเป็นรูปแบบสโตรคเพลย์ 72 หลุม โดยในรอบแรกของการแข่งขัน "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล ออกรอบทางด้าน เลเจนท์ คอร์ส ทำผลงานในรอบแรกเข้ามาที่สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 จากการทำสกอร์ 37-32 ในอันดับที่ 6 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 5 คน

ส่วนผู้นำเป็นของ ราเชล โรฮานน่า นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวจากโอไฮโอ สเตจ ที่ระเบิดฟอร์มร้อนแรงทำเข้ามาถึง 7 อันเดอร์พาร์ 65 โดยในรอบที่สองของการแข่งขัน "น้องโม" จะออกรอบในกลุ่มเดิมร่วมกับ คริสตินา วอง และ รีล เนีย แต่ย้ายจาก เลเจ้นท์ คอร์ส มาเล่นทางด้าน แชมเปี้ยน คอร์ส โดยออกรอบทางด้านหลุม 10 เวลา 07.45 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น