xs
xsm
sm
md
lg

"โมรียา" รั้งที่ 25 ร่วมวันแรกคัดแอลพีจีเอทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมรียา
โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยวัย 17 ปี หวดทำสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 71 รั้งอันดับ 25 ร่วมในการแข่งขันรอบคัดเลือก แอลพีจีเอทัวร์ในสนามที่สอง ซึ่งทำการแข่งขันในรอบแรกไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2555 ที่สนามแพลนเทชั่น กอล์ฟ แอน คันทรี่ คลับ เวนิส รัฐฟลอลิด้า สหรัฐอเมริกา

รอบคัดเลือกสนามที่สองของแอลพีจีเอทัวร์ จะมีนักกอล์ฟจากซายเมธา ทัวร์ และนักกอล์ฟที่ผ่านรอบคัดเลือกจากสนามแรกเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นเกือบ 156 คนด้วยกัน และ "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล ก็เข้าร่วมการแข่งขันในสนามนี้ด้วย หลังจากที่ผ่านรอบคัดเลือกในสนามแรกมาด้วยการคว้าแชมป์ไปครอง

ในสนามที่สองนี้จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคม 2555 ที่สนามแพลนเทชั่น กอล์ฟ แอน คันทรี่ คลับ เวนิส รัฐฟลอลิด้า สหรัฐอเมริกา โดยทำการแข่งขันในรูปแบบสโตรคเพลย์ 72 หลุม เพื่อหานักกอล์ฟอีก 70 คน เข้าแข่งขันในสนามที่ 3 ช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายที่จะตัดสินว่าใครจะได้ตีตั๋วเข้าร่วมการแข่งขันแอลพีจีเอในฤดูกาล 2013 ต่อไป

รอบแรกของการแข่งขัน "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานเข้ามา 1 อันเดอร์พาร์ 71 รั้งอันดับที่ 25 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 17 คน ส่วนผู้นำตกเป็นของ ฟิโอน่า ปูโย จากฝรั่งเศส ที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 65 และอันดับที่สองเป็นของนักกอล์ฟ เทยเลอร์ คาร์ล และ มาริต้า เอนกีเรียส ซึ่งเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ทำผลงานที่ดีที่สุดในรอบนี้

ในรอบที่สองของการแข่งขัน โมรียา จุฑานุกาล จะออกรอบทางฝั่งบ๊อบแค้ท คอร์ส ในเวลา 09.54 น. ทางด้านหลุม 10 ร่วมกับ เซลาเน่ แฮนเดอร์สัน และ อเล็กซานเดรีย บิวโลว์
กำลังโหลดความคิดเห็น