xs
xsm
sm
md
lg

"โม" ลุ้นการ์ดแอลพีจีเอทัวร์สนามสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องโม โมรียา ลุ้นไปลุยศึกแอลพีจีเอ ทัวร์
"น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยวัย 17 ปี เตรียมพร้อมสำหรับรอบคัดเลือกในการแข่งขันเพื่อเข้าร่วมแอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาล 2013 ในสนามที่ 3 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายแล้ว โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 2 ธ.ค. 2555 ที่สนามแอลพีจีเอ อินเตอร์เนชันแนล เดโทนาบีช ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

การแข่งขันรายการนี้เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันแอลพีจีเอทัวร์ ฤดูกาล 2013 ซึ่งดำเนินการมาถึงสนามที่ 3 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันในรอบคัดเลือก ซึ่งมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในรอบนี้กว่า 120 คน

โดยนักกอล์ฟที่ได้สิทธิ์แข่งขันในสนามสุดท้ายจะต้องดวลสโตรคเพลย์อีก 90 หลุมด้วยกัน และจะตัดตัวนักกอล์ฟที่ 70 คน และเทียบเท่าเมื่อเล่นจบ 72 หลุม จากนั้นแข่งขันต่ออีก 18 หลุมสุดท้าย เพื่อคัดนักกอล์ฟที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 20 อันดับแรก จะได้การ์ดทัวร์ทั้งฤดูกาล 2013 ส่วนอันดับที่ 21-45 ได้สิทธิ์เล่นแอลพีจีเอทัวร์ในบางรายการ ส่วนอันดับที่เหลือได้สิทธิ์ไปเล่นในซายเมธาทัวร์ต่อไป

ทั้งนี้ในรอบแรกของการแข่งขัน "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล ออกรอบทางด้านเลเจนท์ คอร์ส ทางด้านหลุม 1 กลุ่มที่ 29 เวลา 08.33 น. ร่วมกับ แจ๊คกี สวีนนี และ มารีนา สจ๊วต
กำลังโหลดความคิดเห็น