xs
xsm
sm
md
lg

ลูกชายตำนานลุ้น "บรีส์" ทุบสถิติคุณพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรีส์ มีลุ้นเขียนตำนานใหม่ของ NFL
โจ ยูไนตัส ลูกชายของ จอห์นนี ยูไนตัส ควอเตอร์แบ็คตำนานของ บัลติมอร์ โคลท์ส ร่อนจดหมายถึง ดรูว์ บรีส์ จอมทัพของ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เพื่อเป็นกำลังใจในการทำลายสถิติของคุณพ่อ ในการขว้างทัชดาวน์ติดต่อกันมากที่สุดใน NFL

อดีตแชมป์ซูเปอร์โบว์ล โพสต์สาส์นจาก ยูไนตัสรุ่นลูก บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ "เฟซบุค" เพื่อแสดงความยินดีกับ อดีตผู้เล่น ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส ที่ทำสถิติเทียบเท่ากับ ควอเตอร์แบ็คเชื้อสายลิธัวเนียน ด้วยการขว้าง 47 ทัชดาวน์ติดต่อกัน ในการพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โจ ยูไนตัส เผยว่า ตนเป็นแฟนตัวยงของ จอมทัพวัย 33 ปี และหวังว่า ควอเตอร์แบ็คดีกรีโปร โบว์ล 6 สมัย จะทำลายสถิติของบิดา ซึ่งเคยทำได้ในปี 1956-1960 ก่อนที่จะเสียชีวิตในปี 2002 ในแมตช์ ซันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ซึ่งจะต้อนรับการมาเยือนของ ชาร์จเจอร์ส

ข้อความในจดหมายของ ยูไนทัส กล่าวถึง กัปตันทีมบุก ออล โปร 4 สมัย ว่า "รักษาความเป็นผู้นำในทีมของคุณ และเมืองนิวออร์ลีนส์ ต่อไป คุณเป็นควอเตอร์แบ็คที่ยิ่งใหญ่ และเป็นคนที่น่ายกย่อง ดูแลสุขภาพของคุณในสัปดาห์หน้าและในอนาคต ผมและครอบครัวจะคอยเชียร์คุณในคืนวันอาทิตย์ ขอให้โชคดี"

ขณะเดียวกัน บรีส์ ตอบกลับไปว่า "ขอบคุณ โจ ยูไนตัส ลูกชายของ จอห์นนี ยูไนตัส สำหรับจดหมายฉบับนั้น ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และมีกำลังใจในการพยายามสืบทอดมรดกที่พ่อของคุณสร้างไว้สำหรับทุกคน"

หากว่า ดรูว์ บรีส์ สามารถทำลายสถิติดังกล่าวในการแข่งขัน ศึกคนชนคน สัปดาห์ที่ 5 ในการพบกับ ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส จะเป็นการตอกย้ำความผิดพลาดของ "สายฟ้า" ซึ่งตัดสินใจปล่อยตัวเขาในฐานะฟรีเอเจนต์ เนื่องจากอาการเจ็บหัวไหล่ และดัน ฟิลิป ริเวอร์ส ขึ้นมาทำหน้าที่แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น