xs
xsm
sm
md
lg

ดรีมทีมเคืองการ์ดฟ้าขาวอัด “เมโลน้อย” จุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโลแมน เจออัดใต้เข็มขัดก็ร่วงเป็นเหมือนกัน
บรรดาผู้เล่น “ดรีมทีม” และสตาฟฟ์โค้ชสหรัฐอเมริกา กรูกันจะเอาเรื่อง อาร์เจนตินา หลังจาก ฟาคุนโด คัมปาสโซ การ์ดร่างเล็กจงใจวิ่งเข้าไปตุ๊ย “เมโลน้อย” เล่นเอา คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ลงไปนอนจุกกับพื้น

ทีมยัดห่วงชายสหรัฐฯ ลอยลำเข้าที่ 1 กลุ่มเอ ตามคาดหลังปิดท้ายรอบแรกด้วยการต้อน อาร์เจนตินา 126-97 คะแนน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ช่วงปลายควอเตอร์สาม มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นเล็กน้อย ขณะที่ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดคนดังของ นิวยอร์ก นิกส์ ในเอ็นบีเอ (NBA) ส่องสามแต้มซวบห่วง ปรากฏว่า ฟาคุนโด คัมปาสโซ วิ่งปรี่เข้าไปเอามือตบใต้เข็มขัดคู่แข่ง เล่นเอา “เมโลแมน” ร่วงไปกองกับพื้นด้วยอาการจุก

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้เล่นสหรัฐฯ รวมถึงบรรดาโค้ช ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ชูเชฟสกี หัวหน้าโค้ช และไมค์ ดิแอนโทนี ผู้ช่วย ปรี่เข้าไปมีปากเสียงกับทางฝั่งม้านั่งสำรองอาร์เจนตินา โดยเฉพาะในรายของ ทายสัน แชนด์เลอร์ เพื่อนร่วมทีมนิกส์ พยายามปกป้อง แอนโธนีย์ มีอาการฮึดฮัดใส่ผู้เล่น “ฟ้าขาว” พอสมควร ยังดีที่สุดท้ายไม่มีการลงไม้ลงมือกัน

ภายหลัง “เมโลแมน” ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมวิ่งขึ้นมาจนช่องเปิดก่อนจะยิงลงไป แต่มีใครบางคนทำอะไรเช่นนั้น มันช่างเป็นจังหวะที่งี่เง่าสิ้นดี อย่างไรก็ตาม ผมยังพอไหวกับสิ่งที่หมอนั้นทำลงไป”

ด้าน โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ด “ดรีมทีม” หลังเกมได้คุยกับ คัมปาสโซ ซึ่งผู้เล่นอาร์เจนไตน์ ฝากขอโทษมายัง แอนโธนีย์ “ผมให้ความเคารพในทีมอาร์เจนตินา กลับการที่พวกเขาต้องเล่นหนักเข้าไว้ แต่จังหวะนั้นผมรู้ว่าเขาก็ทราบดีว่ามันเป็นอย่างไร”

สำหรับรอบน็อกเอาต์ 8 ทีมสุดท้าย สหรัฐฯ เตรียมพบ ออสเตรเลีย ที่ 4 ของกลุ่มบี คืนวันพุธที่ 8 สิงหาคม ส่วนคู่อื่นก็มี บราซิล พบ อาร์เจนตินา, สเปน เจอกับ ฝรั่งเศส และรัสเซีย ชน ลิธัวเนีย


กำลังโหลดความคิดเห็น