xs
xsm
sm
md
lg

กรรมการตัวจริงคัมแบ็ก!! อีกาจิกบราวน์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรรมการตัวจริงประเดิมคืนสนามอีกครั้ง และทำหน้าที่ได้อย่างเที่ยงตรงกว่ากรรมการสำรอง ทำให้การขว้างเฮลแมรีของ แบรนดอน วีเดน ควอเตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่ต้องมาลุ้นเรื่องข้อกังขา ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมเธิร์ดเดย์ไนท์ ซึ่ง "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เปิดรังจิงชัยไป 23-16
แฟล็กโก จับมือต้อนรับกรรมการตัวจริงกลับมาทำหน้าที่
ที่บัลติมอร์ : หลังจากสหภาพผู้ตัดสิน (NFLRA) บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาการทำงานกับ NFL ไปอีก 4 ปี จีน สเตราโตเร พร้อมด้วยเพื่อนที่ลงทำหน้าที่ประเดิมฤดูกาล 2012/13 (ปล่อยให้กรรมการสำรองทำหน้าที่ผิดพลาดมาตลอด 3 สัปดาห์) ก็ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆ คนชนคน 70,944 คนที่สนามเอ็ม แอนด์ ที แบงค์ สเตเดียม ตั้งแต่ช่วงโยนเหรียญเสี่ยงหัวก้อยก่อนเกมกันเลย และก็ทำหน้าที่ได้ดีทำให้การแข่งขันกลับมายุติธรรมและสนุกอีกครั้ง

ในเกมที่ โจ แฟล็กโก ออกมาขว้างบอลไปถึง 46 ครั้ง เข้าเป้า 28 หน แปรเปลี่ยนเป็น 1 ทัชดาวน์เบิกร่องให้ ทอร์เรย์ สมิธ 18 หลา ขณะเดียวกัน ควอเตอร์แบ็กร่างโย่งยังวิ่งเอง 1 หลาเข้าเอ็นด์โซน ช่วยเจ้าถิ่นนำ 16-7 เมื่อเข้าสู่กลางควอเตอร์ที่สาม เกมทำท่าจะขาดเมื่อ แครี วิลเลียมส์ อินเทอร์เซปต์ วีเดน ก่อนวิ่งย้อน 63 หลาเป็นสกอร์ให้ เรฟเวนส์ ทิ้งไป 23-10

อย่างไรก็ดี วีเดน ควอเตอร์แบ็กรุคกี้ "เจ้าตูบ" ที่วันนี้ขว้างคอมพลีท 25 จาก 52 ครั้ง ได้ระยะ 320 หลา พยายามนำทีมคัมแบ็ก แม้เจาะเอ็นด์โซนไม่เข้า แต่ตั้งระยะให้ ฟิล ดอว์สัน สังหาร 2 ฟิลด์โกลจากทั้งหมด 3 ฟิลด์โกลในวันนี้ขอเอง ให้ทีมเยือนไล่เหลือแค่ 16-23 ท้ายเกมเมื่อเหลือ 1.05 นาที จอมทัพบราวน์ส ปั้นไดรฟ์จากเส้น 10 หน้าบ้านตัวเองมาถึงเส้น 33 ฝั่งเรฟเวนส์ อยู่ในสถานการณ์ดาวน์ที่ 4 ตัดสินใจบอมบ์ยาวเป็นอินคอมพลีท ทว่ากรรมการตัวจริงเป่าฟาล์ว พอล ครูเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์เจ้าบ้าน ผู้มาเยือนจึงได้โอกาสสุดท้ายกับ 2 วินาทีที่เหลือ คราวนี้ วีเดน เฮลแมรีแต่ไม่เป็นผล และก็ไม่มีคำโต้แย้งจากผู้ใด เหมือนเกมมันเดย์ไนท์ระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ที่ยังถกเถียงกันถึงทุกวันนี้

ภายหลังการแข่งขัน วีเดน ให้สัมภาษณ์เบื้องต้นถึงการทำหน้าที่ของกรรมตัวจริงว่า "เป็นการตัดสินที่ยุติธรรม"

ด้าน เรย์ ไรซ์ รันนิงแบ็กเรฟเวนส์ ที่เกมนี้ถือบอล 18 หน วิ่งได้ระยะ 49 หลา เผยบ้าง "ผมรู้สึกแย่เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ กรีนเบย์ (แพ็คเกอร์ส) ผมไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ การตัดสินอยู่ที่พวกเขา มันแย่มากเหมือนกับตัวการ์ตูนที่อยู่ในลีกใหญ่อย่างไรอย่างนั้น"

จากชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ "อีกาพญายม" เพิ่มสถิติเป็นชนะ 3 แพ้ 1 นำกลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ สัปดาห์ที่ 5 ต้องไปเยือน แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ส่วน บราวน์ส จมบ๊วยของกลุ่มเมื่อแพ้รวด 4 เกม อาทิตย์หน้างานช้างบุกถิ่น "แชมป์เก่า" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น