xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ขอโทษแฟนเรือ หลังจอดรอบ 3 ลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ผิดหวังฟอร์มลูกทีม
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศขอโทษต่อแฟนบอลของตนเอง หลังพลาดท่าพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา 4-2 ตกรอบ 3 ศึกฟุตบอล แคปิทอล วัน คัพ แบบพลิกความคาดหมาย เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา

แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 พ่ายคาบ้านต่อ แอสตัน วิลลา แบบเหลือเชื่อ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม ซึ่งลูกทีมของ มันชินี ขึ้นนำก่อนจาก มาริโอ บาโลเตลลี ในนาทีที่ 27 ก่อนที่ แกเร็ธ แบร์รี จะทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 59 จากนั้น อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ มาซัดให้ “เรือใบสีฟ้า” ขึ้นนำอีกครั้ง ในนาทีที่ 64 อย่างไรก็ตาม ดาวยิงเด็กปั้นของ “สิงห์ผยอง” จะมายิงกู้ชีพใน 20 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

ช่วงต่อเวลาพิเศษผ่านมาได้ 6 นาที ชาร์ลส เอ็น ซ็อกเบีย กลับทำประตูที่สาม ให้ลูกทีมของ พอล แลมเบิร์ต ขึ้นนำเป็นครั้งแรกของการแข่งขัน ก่อนที่ อักบอนลาฮอร์ จะมาซัลโวปิดท้าย เพื่อการันตีการเข้ารอบ 4 ลีก คัพ ในนาทีที่ 113

หลังจบการแข่งขัน กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับนักเตะ , สโมสร และแฟนบอล เราไม่ต้องการตกรอบรายการนี้ เราต้องการคว้าแชมป์ เราเล่นได้ไม่ดี แอสตัน วิลา ทำได้ดีกว่าเรา”

ด้าน แลมเบิร์ต เผยด้วยอาการดีใจ หลัง นักเตะของตน กลับมาจากฝันร้าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยการถูก เซาแธมป์ตัน ทีมน้องใหม่ ถล่มไปแบบเละเทะ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยกย่องผลงานของ แข้งจากย่านมิดแลนด์ ในการบุกมาพิชิต มหาเศรษฐีเมืองแมนเชสเตอร์ ถึงถิ่น

อดีตโค้ช นอริช ซิตี กล่าวว่า “ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในช่วงท้ายเกม ช่วง 45 นาทีสุดท้ายกับ เซาแธมป์ตัน เราทำได้ไม่ดีพอ นับตั้งแต่การลงเตะกับ ทรานเมียร์, นิวคาสเซิล และสวอนซี ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม การมาที่นี่ มันไม่สำคัญว่าเป็นรายการใด มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น