xs
xsm
sm
md
lg

ฮอดจ์สันหวั่นอนาคต “ร็อดเวลล์” หลังซบเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเวลล์ ภายใต้ยูนิฟอร์ม เรือใบ
รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รับหวั่นใจอนาคตของ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางที่เพิ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพราะคงไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

อังกฤษ มีโปรแกรมล้างตากับ อิตาลี หลังถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 จากการดวลจุดโทษ โดยทั้งคู่จะอุ่นเครื่องกันคืนวันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ ใน เบิร์น สนาม สต๊าด เดอ ซุสเซ วังค์ดอร์ฟ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ก่อนเกม ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความกังวลใจถึงการย้ายทีมของ ร็อดเวลล์ กองกลางวัย 21 ปี ของ เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพราะแผงมิดฟิลด์ของแชมป์ พรีเมียร์ชิป ปีล่าสุดอัดแน่นไปด้วย ยายา ตูเร, แกเร็ธ แบร์รี และ ไนเจล เดอ ยอง

ฮอดจ์สัน กล่าวว่า “แจ็ค ย้ายไป แมนฯซิตี ถ้าคุณดูแผงมิดฟิลด์ของพวกเขา ผมไม่รู้เลยว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทมากแค่ไหน แน่นอนผมกลัว และย่อมคิดหาคำตอบว่าทำไมต้องเลือกนักเตะที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมระดับสโมสร จึงถือว่าเสี่ยงไม่น้อยเลยทีเดียว”

ร็อดเวลล์ เป็นเด็กสร้างจากทีมเยาวชนของ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2007 เคยเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาโชคร้ายมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน
กำลังโหลดความคิดเห็น