xs
xsm
sm
md
lg

"เฟร์เรร์" ชี้ "นาดาล" คัมแบ็กเจ๋งกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์เรร์ เชื่อ นาดาล จะเล่นดีกว่าเดิม
ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสชาวสเปน ทำนายว่า ราฟาเอล นาดาล หวดเพื่อนร่วมชาติ จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเดิม และจะแซงหน้า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ขึ้นไปครองมือ 1 ของโลก หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บหัวเข่า เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

เฟเดอเรอร์ คว้าแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย และครองตำแหน่งมือ 1 ของโลก ขณะที่คู่ปรับตัวฉกาจอย่าง นาดาล เป็นเจ้าของโทรฟี 11 สแลม แต่กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า

แร็กเก็ตวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า จะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง หลังหายจากการบาดเจ็บอย่างสมบูรณ์แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย และยังไม่มีการกำหนดการคืนสังเวียน แม้จะเคยเปรยว่า อาจกลับมาจับแร็กเก็ตอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน 2012

มือวางอันดับ 1 ของรายการ มาเลเซีย โอเพน กล่าวว่า "ตอนนี้ เฟเดอเรอร์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่ นาดาล อาจทำลายสถิติของเขา เพราะ นาดาลยังอยู่ในวัยหนุ่ม ผมรู้สึกเหนื่อยล้าเกินไป เนื่องจากการลงเล่นหลายแมตช์ ผมมีเวลาพักเพียง 1 สัปดาห์ และจากนั้นจะเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่ลงแช่งที่กรุงปักกิง และเซี่ยงไฮ้"

"ผมไม่มีเวลาหมกมุ่นกับสิ่งที่ผมชอบในอดีต คือ การติดตามผลงานของ บาเลนเซีย ทีมฟุตบอลของสเปน ผมหวังว่าผมน่าจะได้ดูพวกเขาบ่อยขึ้น แต่มันไม่ง่ายเลย" เฟร์เรร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น