xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเซฟ" เผยส.บอล ไม่มีงบอุ่นทีมยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์
"เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยอดอุ่นเครื่องกับโรมาเนีย, ตุรกี และ ฮังการี สามทีมชั้นนำจากยุโรปแน่นอนแล้ว หลังทางสมาคมฟุตบอลฯ อ้างว่าไม่มีงบจ้างมาอุ่นเครื่อง ทำให้เตรียมอุ่นแข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทยกับทีมชาติอียิปต์, โซโลมอน, ออสเตรเลีย และปานามา ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้แทน

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายน 2555 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยทีมชาติไทยอยู่สายเอ ร่วมกับ คอสตาริกา ยูเครน และปารากวัย

ล่าสุด "เสี่ยเซฟ" กล่าวถึงความพร้อมในการหาทีมอุ่นเครื่องก่อนลุยศึกฟุตซอลโลกนี้ว่า "ความเคลื่อนไหวโปรแกรมอุ่นเครื่องขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยครั้งนี้ เราคงไม่ได้อุ่นเครื่องกับทีมในทวีปยุโรปแน่นอนแล้ว หลังทางสมาคมฟุตบอลฯ บอกมาว่าไม่มีงบจ้างโรมาเนีย, ตุรกี และ ฮังการี สามทีมชั้นนำจากยุโรป แต่เราก็มีทีมที่ตอบรับอุ่นเครื่องกับเราแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอิยิปต์(24,26 ต.ค) โซโลมอน(22 ต.ค.) และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะมีออสเตรเลีย ซึ่งตอนแรกผมเองก็ไม่อยากอุ่นกับทีมนี้เท่าไหร่ หากไม่มีทีมอื่นมาเพิ่มเติมก็จะเอาทีมนี้ รวมถึงปานามา(27,29 ต.ค.) ซึ่งก่อนวันที่ 15 ตุลาคม น่าจะทราบจำนวนทีมที่จะมาอุ่นเครื่องกับเราแน่"

"ในส่วนของความพร้อมขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยตอนนี้ก็ถือว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมกันทุกคนและไม่น่ามีปัญหาอะไรในตัวผู้เล่นตัวจริงทุกคนและพร้อมที่จะลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลกในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้" เสี่ยเซฟ เผยทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกของทีมชาติไทยจะพบกับคอสตาริกา(วันที่ 1 พ.ย.) ตามมาด้วยยูเครน(วันที่ 4 พ.ย.) และสุดท้ายเจอปารากวัย(วันที่ 7 พ.ย.) โดยจะแข่งที่สนาม แบงค็อก ฟุตซอล อารีนา ตามหมายกำหนดเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น