xs
xsm
sm
md
lg

Titleist 913 ไดร์ฟเวอร์ความเร็วสูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไดร์ฟเวอร์ไทเทิลลิสต์ 913 รุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อให้สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ตีได้ไกลขึ้น และให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วยระบบการฟิตติ้งที่แม่นยำที่สุด ผสมผสานนวัตกรรมใหม่และคอไม้แบบ SureFit Tour มาพร้อมรูปลักษณ์ที่หนักแน่นด้วยสีดำเข้มแบบใหม่ และปรับขนาดที่ด้านปลายไม้เล็กน้อย เพิ่มความมั่นใจขณะจรดลูก

ด้วยหน้าไม้ที่ผลิตโดยกระบวนการฟอร์จที่สร้างความเร็วได้สูง ทำให้ไทเทิลลิสต์ 913D2 และ 913D3 รุ่นใหม่ เป็นไดร์ฟเวอร์ที่สร้างความเร็วได้สูงสุด และสม่ำเสมอมากที่สุดเท่าที่ไทเทิลลิสต์ออกแบบมา อีกทั้งยังสร้างความเร็วในลูกกอล์ฟได้สูงสุดจากทั่วทั้งหน้าไม้ พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงาม เสียง และความรู้สึกที่ดี ตีง่ายขึ้น และชดเชยความผิดพลาดได้สูงสุด ซึ่งเป็นผลมาจากการปรับตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้เหมาะสมยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการใส่ก้อนน้ำหนัก SureFit Tour แบบใหม่ที่ส่วนหลังด้านล่าง รวมถึงคอไม้ที่สามารถปรับแต่งเพื่อการฟิตติ้งที่แม่นยำ

ไดร์ฟเวอร์รุ่น 913D2 มีขนาด 460cc รูปทรงเป็นลูกแพร์ขนาดใหญ่ ออกแบบให้ชดเชยความผิดพลาดได้สูงสุด และตีดรอว์ได้ง่าย ส่วนรุ่น 913D3 มีรูปทรงลูกแพร์แบบคลาสสิค ขนาด 445cc ให้การชดเชยความผิดพลาดที่ดี และให้ประสิทธิภาพสูงในการเล่นแบบควบคุมทิศทางหรือแต่งช็อต ทั้งสองรุ่นจะให้มุมเหิน สปิน และวิถีลูกในแบบเดียวกัน เพื่อความยืดหยุ่นสูงสุดในการทำฟิตติ้ง โดยนักกอล์ฟสามารถปรับมุมเหินและสปินได้ตามต้องการด้วยการปรับที่คอไม้ SureFit

หน้าไม้ทำจากไททาเนียม 6-4 ส่วนหนาที่สุดจะอยู่กลางหน้าไม้ และไล่ระดับบางลงออกไปด้านนอก รูปทรงของชั้นความหนาที่กลางหน้าไม้จะเป็นแบบเดียวกับหน้าไม้ โดยหน้าไม้มีน้ำหนักเบาลง 2 กรัม ทำให้สามารถเพิ่มน้ำหนักไปที่ก้อนน้ำหนัก SureFit แบบใหม่ ที่อยู่ที่ฐานด้านล่างส่วนหลังของหัวไม้ ด้วยรูปแบบของหน้าไม้แบบใหม่นี้ ทำให้สร้างความเร็วได้สูงขึ้นจากทั่วทั้งหน้าไม้ นักกอล์ฟสามารถสร้างความเร็วได้สูงขึ้น และตีได้ไกลขึ้นจากทุกพื้นที่บนหน้าไม้

ทั้งนี้ทีมวิศวกรของไทเทิลลิสต์ได้ปรับปรุงกระบวนการหล่อ และกระบวนการขัดให้ฝาด้านบนบางมากๆ เพื่อกระจายน้ำหนักไปอยู่ในส่วนที่ต่ำและลึกเข้าไปในหัวไม้ นอกจากนี้ไดร์ฟเวอร์ 913 ยังมีฐานด้านล่างที่ต่ำลงและราบมากขึ้น ก้อนน้ำหนัก SureFit Tour แบบใหม่ที่ฐานด้านล่างส่วนหลัง ซึ่งมีรูปทรงที่แบนราบ และไม่ลึกเข้าไปในหัวไดร์ฟเวอร์ ทำให้จุดศูนย์ถ่วงอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมยิ่งขึ้น ส่งผลให้ไดร์ฟเวอร์ 913D2 และ 913D3 ตีได้ไกลขึ้น พร้อมให้ความสมดุล และการชดเชยความผิดพลาดที่ดียิ่งขึ้น

คอไม้ SureFit Tour ประกอบไปด้วยปลอกและแหวน ซึ่งแต่ละชิ้นปรับได้ 4 ตำแหน่ง ปลอกจะกำหนดการปรับด้วยตัวเลข 1, 2, 3, 4 และแหวนกำหนดการปรับด้วยตัวอักษร A, B, C, D รวมทั้งหมดสามารถปรับได้ 16 ตำแหน่ง ที่มีองศาหน้าไม้และมุมไลที่แตกต่างกัน

ไดร์ฟเวอร์ 913D2 และ 913D3 รุ่นใหม่ กำหนดวางตลาดต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีราคาตั้งไว้ที่ 21,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082



กำลังโหลดความคิดเห็น